Cháy kinh hoàng chung cư vào sáng nay, cụ bà 60 tuổi tử vong trong phòng ngủ

Thế giới 24/09/2024 15:10

Trong quá trình chữa cháy lực lượng chức năng đã phát hiện và đưa bà ra bên ngoài tuy nhiên nạn nhân được xác định đã tử vong.

Theo Sinchew: Hỏa hoạn bùng phát tại căn hộ HDB ở Choa Chu Kang , một phụ nữ khoảng 60 tuổi tử vong tại chỗ.

"Lianhe Zaobao" đưa tin Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore hôm nay đăng trên Facebook thông báo có báo cháy tại Lô 692A, Choa Chu Kang Crescent, vào khoảng 5h25 sáng nay.

Khi Lực lượng Phòng vệ Dân sự đến, phòng khách và phòng ngủ của dãy hành lang bốn phòng trên tầng 9 đang bốc cháy. Các nhân viên dân phòng từ Trạm cứu hỏa Bukit Batok và Trạm cứu hỏa Woodlands đã đến hiện trường và phá cửa vào ngôi nhà đầy khói để dập tắt đám cháy.

Cháy kinh hoàng chung cư vào sáng nay, cụ bà 60 tuổi tử vong trong phòng ngủ - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng dân phòng đã tìm thấy một người phụ nữ ở một trong các phòng ngủ và cứu cô ra khỏi đơn vị, tuy nhiên cô không có phản ứng và được xác định là đã tử vong tại hiện trường.

Người dân cho biết, người phụ nữ không may qua đời khoảng 60 tuổi, thường sống cùng một đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt nhưng con trai bà không có ở nhà khi vụ việc xảy ra.

Hàng xóm cũng cho biết, phụ nữ thích tích tụ đồ đạc bừa bộn trong nhà, thường nhặt đồ đạc bừa bãi trong và ngoài nhà, ảnh hưởng đến việc ra vào của hàng xóm.

Một người hàng xóm giấu tên cho biết, hội đồng thị trấn và người thân của người phụ nữ đã đến giúp người phụ nữ dọn đống đổ nát ít nhất hai lần, nhưng tình trạng này không kéo dài và đống đổ nát trong nhà lại chồng chất.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Kinh hoàng: 2 nữ giám đốc bị bắt cóc rồi sát hại dã man, danh tính nghi phạm được tiết lộ

Sau khi bị bắt cóc, người nhà nạn nhân liên tục nhận được tin nhắn đòi tiền chuộc.

TIN MỚI NHẤT