Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh

Hậu trường 24/09/2024 13:24

Trong những ngày cuối của thai kỳ, Lý Thùy Chang tâm sự cô vẫn lo lắng và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mắn có ông xã và con trai luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên cô được tiếp thêm năng lượng.

Sáng 23/9, Chi Bảo hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân thông tin bà xã đã sinh con gái. Nhóc tì tên thật là Gia Linh, được khen đáng yêu và kháu khỉnh. 

Kèm theo hình ảnh của con, Chi Bảo viết ngắn gọn: "Con là Gia Linh xin kính chào các bác, các cô chú ạ. Con sanh được 3,265kg. Sau 9 tháng 10 ngày với bao thấp thỏm, lo âu mà không dám nói ra. Cuối cùng, hôm qua 2 mẹ con Chang đã cán đích thành công rồi".

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 1Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 2
Diễn viên Chi Bảo hào hứng thông báo tin bà xã kém 16 tuổi đã sinh con thứ 2

Phía dưới phần bình luận, đông đảo sao Việt như Lý Nhã Kỳ, người mẫu Thúy Hạnh... đã gửi lời chúc mừng tới gia đình của Chi Bảo - Lý Thùy Chang. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và đồng nghiệp: "Xin cảm ơn những lời chúc của cả nhà nhiều lắm".

Trong những ngày cuối của thai kỳ, Lý Thùy Chang tâm sự cô vẫn lo lắng và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mắn có ông xã và con trai luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên cô được tiếp thêm năng lượng.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 3Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 4
May mắn có ông xã và con trai luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên cô được tiếp thêm năng lượng
Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 5
Nhan sắc rạng rỡ sau sinh của bà xã Chi Bảo gây chú ý

Trước đó, Vợ Chi Bảo xác nhận mang thai lần 2 vào tháng 3. Cô mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Những tháng đầu, cô bị ốm nghén nặng nhưng sau đó sức khỏe dần ổn định hơn. Trong thời gian mang thai, để duy trì sức khỏe và tinh thần tốt, Lý Thùy Chang vẫn tập luyện, kết hợp thiền, bơi lội và yoga.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang công khai mối quan hệ năm 2019, sau đó đăng ký kết hôn vào 2021 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Năm 2022, hai người chào đón con đầu lòng, đặt tên là Gia Khang. Vợ Chi Bảo kém anh 16 tuổi, hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 6Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh - Ảnh 7
Bà xã Chi Bảo hạ sinh con thứ 2, tiết lộ diện mạo và tên thật của con gái

Ngoài 2 con chung với Lý Thùy Chang, Chi Bảo còn có con trai Gia Cát (sinh năm 2001) với vợ cũ. Tháng 7, Gia Cát tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Manchester. Nam diễn viên cùng Lý Thùy Chang và bé Gia Khang tới Anh để chúc mừng con trai cả.

Chi Bảo sinh năm 1973, nổi tiếng nhờ vai Toàn trong Đồng tiền xương máu ra mắt năm 1997. Sau đó, anh tiếp tục được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Giao thời, Những đứa con thành phố... Năm 2021, Chi Bảo thông báo dừng sự nghiệp diễn viên.

Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này

Thay vì tổ chức hoành tráng như năm ngoái, sinh nhật năm nay Phương Oanh chỉ thổi nến cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và hai con sinh đôi.

TIN MỚI NHẤT