Đêm đến là phòng bố chồng phát ra những âm thanh nhạy cảm, một hôm tò mò tôi đến xem thì choáng váng khi thấy ông và osin làm điều này

Tâm sự 5 giờ 2 phút trước

Càng đi gần đến cửa phòng thì tôi nghe thấy tiếng cô giúp việc, tôi ngờ ngợ ra điều gì đó mờ ám. Tôi lén lút đi tới nhìn vào khe cửa phòng ngủ của bố chồng thì chết sững khi thấy cảnh tượng bên trong.

Sang nhà bạn trai ngủ, nửa đêm đi vệ sinh tôi hét thất thanh khi thấy bóng 2 người "quấn" lấy nhau trên ghế sofa

Tâm sự gia đình 9 giờ 6 phút trước

Vừa đi tới phòng khách thì tôi hoảng hốt thấy hai người đang quấn lấy nhau trên sofa. Tôi vốn sợ ma, giờ lại thấy người lạ trong bóng tối thì càng hoảng loạn, hét lên thất thanh.

Ngày nào osin trẻ cũng tắm đêm, tôi chết sững khi bắt tại trận chồng và cô ta đang quấn lấy nhau ngay trong nhà tắm

Ngoại tình 10 giờ 6 phút trước

Chồng tôi sau đó quỳ gối van xin tôi tha lỗi, anh nói đây là lần đầu tiên. Anh còn nói vì Liên thường xuyên tắm khuya, nhiều lần anh đụng mặt nên kiềm lòng không nổi.

Xông thẳng vào phòng khách sạn bắt con trai ngoại tình, nào ngờ cảnh tượng này đập vào mắt khiến tôi ngã quỵ

Tâm sự 10 giờ 44 phút trước

Nhưng khi nhìn thấy mặt nhân tình của chồng tôi thì mẹ chồng chết sững không nói được lời nào.

Vợ mới cưới liên tục đòi ngủ chung với con riêng, tôi nghe lén thì "chết sững" khi biết sự thật phía sau

Tâm sự 11 giờ 6 phút trước

Gần đây, bỗng dưng vợ tôi nói muốn ngủ cùng con, con bé cũng nói muốn được ngủ với mẹ vài hôm. Tôi nghe thế thì thấy lạ nhưng vẫn đồng ý.

Ly hôn 10 tháng lại nôn nghén mang thai, tôi giật mình khi mẹ tiết lộ bí mật kinh hoàng đêm hôm đó

Tâm sự 11 giờ 28 phút trước

Nếu đúng như lời mẹ tôi kể thì thời gian trùng khớp với tuổi thai, vì tối hôm đó tôi uống rất nhiều nên không nhớ được gì.

Chồng mất chưa được 1 tuần nửa đêm cứ nghe tiếng rên la của chị giúp việc, ghé mắt vào xem thì chết đứng khi thấy cảnh bên trong

Tâm sự 13 giờ 5 phút trước

Tôi rụng rời tay chân, “ông ta” mà chị giúp việc nói là chồng tôi sao? Tôi định hỏi chị rõ ràng thêm nhưng thấy mặt chị ngày một tái xanh thì vội vàng gọi xe cấp cứu.

Thương cảm cho chị hàng xóm một mình nuôi con nhưng khi biết mặt chồng chị ấy, tôi tức giận khi phát hiện sự thật tàn nhẫn

Tâm sự 13 giờ 6 phút trước

Cho đến một hôm tôi bất ngờ khi thấy mặt chồng của chị Hoa, tôi tay chân run rẩy, choáng váng không tin vào mắt mình.

Chồng đột ngột qua đời, tôi càng đau đớn khi mình bị phản bội nhờ vào chiếc nhẫn cưới anh đeo

Tâm sự gia đình 14 giờ 6 phút trước

Ngày chuẩn bị lo hậu sự cho chồng, khi tôi dọn hết đồ đạc của anh trong tủ thì phát hiện có một chiếc nhẫn y chang chiếc nhẫn cưới anh đang đeo. Cảm thấy không hiểu, tôi bèn cởi chiếc nhẫn anh đang đeo để xem.

Ngày tôi lấy chồng, con gái nhất quyết không đi theo mẹ đến khi biết được lý do tôi rơi nước mắt vứt cả áo hủy cưới

Tâm sự Eva 15 giờ 6 phút trước

Anh không đắn đo trả lời có, anh nói muốn cho mẹ con tôi một gia đình đủ đầy. Thời gian đó, tôi thấy mình đã gặp may, sau một quãng dài tuổi trẻ đầy u tối.

Nghi ngờ con dâu ngoại tình, tôi xông vào khách sạn muốn bắt tại trận nhưng khi lật tấm chăn lên thì hoảng loạn suýt đột quỵ

Tâm sự Eva 16 giờ 6 phút trước

Tôi thuê người bám theo con dâu, bao giờ thấy nó vào khách sạn thì tôi sẽ ra mặt đến tận nơi. Khoảng năm này sau, vừa nghe tin con dâu vào khách sạn thì tôi tức tốc lao vào. Tôi cho tiếp tân một chút tiền để biết số phòng con dâu thuê.

Chồng mới mất 1 tháng thì có điện thoại thông báo nhận căn hộ hơn 4 tỷ, đến nơi tôi choáng váng khi biết danh tính người đứng tên

Tâm sự 16 giờ 53 phút trước

Nhưng đến khi nghe tên chủ căn nhà, tôi sốc ngất. Căn hộ xinh đẹp sang xịn ấy lại đứng tên chồng tôi và một người phụ nữ khác.

Nhìn thấy đứa trẻ giống như đúc vợ cũ, tôi vội vàng bám theo thì phát hiện ra sự thật không thể ngờ

Tâm sự 17 giờ 59 phút trước

Lúc đó tôi đang đi đón con, nhưng lại chạy theo một đứa trẻ khác. Đến khi thấy My đứng trước mặt mình ôm đứa trẻ kia vào lòng, tôi chết sững tại chỗ.

Vợ phải đi cấp cứu vì bát canh tẩm bổ của mẹ, tôi tức giận đuổi bà đi rồi hối hận tột cùng

Tâm sự 19 giờ 1 phút trước

Bà hầm cho con dâu một nồi canh hầm thật ngon. Vậy mà đêm đó vừa ăn bát canh hầm của bà con dâu lại đau bụng phải vào viện cấp cứu.

Rước bồ về nhà gần gũi, đang lúc mặn nồng chồng hối hả chạy đi cầu cứu vợ vì gặp phải chuyện kinh hoàng

Tâm sự 20 giờ 6 phút trước

Kiên làm theo lời vợ mà không dám cãi, anh biết lần này thì chỉ có dập đầu xin vợ tha thứ may ra anh mới giữ lại được hạnh phúc gia đình.