Án mạng kinh hoàng: Người phụ nữ bị đâm hơn 30 nhát, thi thể bị vứt ở bãi đậu xe, bất ngờ với danh tính nghi phạm

Thế giới 24/09/2024 10:15

Một người thân cho biết, nghi phạm là người có tính tình hung hăng và vô cùng nóng nảy.

Theo Sinchew: Trước đó, tờ Lianhe Zaobao đưa tin nữ kiến ​​trúc sư người Singapore Fang Dirou đã bay từ Singapore đến Tây Ban Nha vào ngày 4/4, sau đó đến thị trấn nhỏ Xabia nhưng cô đã mất tích kể từ ngày 10/4. Cùng ngày, cảnh sát Tây Ban Nha tìm thấy thi thể một phụ nữ bị đâm hơn 30 nhát và bị đánh đập tại một bãi đậu xe ở Abanilla, một thị trấn thuộc tỉnh Murcia.

Vì trên thi thể không có giấy tờ tùy thân nên cảnh sát Tây Ban Nha không xác nhận người chết là Fang Dirou cho đến ngày 17/4.

Án mạng kinh hoàng: Người phụ nữ bị đâm hơn 30 nhát, thi thể bị vứt ở bãi đậu xe, bất ngờ với danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông Singapore liên quan đến vụ án, Wang Zhangyi, bị bắt vào ngày 16/4 và bị buộc tội ra tòa vào ngày 19 cùng tháng.

Phương tiện truyền thông Tây Ban Nha "La Verdad" hôm nay đưa tin một phụ nữ Ukraine tự xưng là bạn gái cũ của Wang Zhangyi đã làm chứng trước tòa án Tây Ban Nha rằng Wang Zhangyi đã yêu cô ấy nhiều năm và đã gặp cô ấy vài ngày sau vụ việc.

Cô nhận thấy bị cáo có vết thương ở đầu gối nhưng không hỏi về tính chất của vết thương.

Người phụ nữ còn cho biết, nghi phạm thông thường có tính tình nóng nảy, hung hãn.

Án mạng chấn động: Giết người giấu xác như trong phim, giết bạn gái xong người đàn ông mang ra chôn ngoài ban công

Người đàn ông này đã bán nhà và rời đi, đến khi người chủ mới sửa lại nhà thì mới kinh hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bị chôn ngoài ban công.

TIN MỚI NHẤT