Hòa Minzy mong muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi mất cả gia đình ở Làng Nủ: 'Chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy, nhiều tình yêu thương'

Hậu trường 1 ngày 21 giờ 4 phút trước

Ngày 16/9, mạng xã hội chia sẻ thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Bé mất cả 5 người thân sau trận bão lũ vừa qua và đang được điều trị tại bệnh viện.

'Ma nữ' Diệp Bảo Ngọc tiết lộ sai lầm tuổi 19, làm mẹ đơn thân tự kiếm tiền tỷ nuôi con, giờ quý tử lớn phổng phao 'sao y' bố Thành Đạt

Hậu trường 2 ngày 3 giờ 5 phút trước

Suốt gần 10 năm sau ly hôn Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc luôn tỏ ra bản lĩnh và mạnh mẽ để lo cho con trai chu toàn nhất.

2 người đẹp từng 'bại' dưới tay Kỳ Duyên: Huyền My thành 'quốc bảo nhan sắc VTV', Diễm Trang kín tiếng, yên bề gia thất

Hậu trường 2 ngày 3 giờ 5 phút trước

Ba cô gái Kỳ Duyên - Huyền My - Diễm Trang đã có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc, tài năng lẫn cuộc sống sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hồng Đăng 'nổi giận' khi dân mạng chê nhan sắc của vợ, từng phủ nhận kết hôn sớm vì 'tham giàu'

Hậu trường 2 ngày 21 giờ 2 phút trước

Lúc mới vào nghề, Hồng Đăng nhờ ngoại hình sáng sủa, gương mặt điển trai như tài tử đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả, đặc biệt là phái nữ. Nhưng cũng vì thế mà bà xã anh trở thành chủ đề bàn tán, bị nhận xét ngoại hình chênh lệch so với bạn đời.

Vừa kết thúc Hoa hậu Việt Nam 2024, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Quỳnh Anh bị 'bóc trần' chuyện chưa tốt nghiệp đại học?

Hậu trường 2 ngày 21 giờ 15 phút trước

Cựu Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, sau 10 năm đã tiếp tục đội chiếc vương miện mới, và lần này cô được gọi là đương kim Miss Universe Vietnam.

Ưng Hoàng Phúc nói gì về hình ảnh tham gia cứu trợ tại Hà Nội?

Hậu trường 16:26 14/09/2024

Ưng Hoàng Phúc cứu trợ tại quận Hoàn Kiếm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều khiến nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính.

Vợ Quốc Tuấn từng bị chồng ‘giấu’ không cho gặp con, lần đầu được gặp mặt chị khóc đến ngất đi

Hậu trường 10:34 14/09/2024

Quốc Tuấn từng khiến nhiều người rơi nước mắt với câu chuyện cùng con ‘chiến đấu’ với bệnh tật. Tuy nhiên, trên chặn đường đầy gian khó này của 2 bố con người ta lại ít biết đến người vợ kín tiếng, hậu phương vững chắc của gia đình nhỏ.

Vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh 'đáp trả' sau khi bị hỏi 'check sao kê không ra' 500 triệu đồng

Hậu trường 14:05 13/09/2024

Cùng chung tay hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng từ bão số 3, vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh đã đăng lên trang cá nhân, cho biết đã chuyển khoản 500 triệu đồng đến MTTQ Việt Nam. Song, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vợ chồng Phương Oanh vì cho rằng “check sao kê không ra”.

Động thái gây chú ý của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân vì bị chỉ trích khi đi từ thiện vùng bão lũ

Hậu trường 10:34 13/09/2024

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cùng Quế Vân đang lội nước để đi vào nơi bị ngập lụt. Thế nhưng chẳng có gì để nói nếu như một người trong ê-kíp đã có câu nói gây tranh cãi.

'Mẹ chồng quốc dân' Ngân Quỳnh: Trèo cửa sổ theo tiếng gọi tình yêu, nay lấn sân làm 'đầu bếp' miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58

Hậu trường 05:00 13/09/2024

Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên Về nhà đi con - Ngân Quỳnh, còn được khán giả biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã.

Tuấn Hưng 'khẩu chiến' Duy Mạnh cực căng, và lời hồi đáp 'ứng trước 3 tỷ' gây chú ý của 'thợ hát'

Hậu trường 12:56 12/09/2024

Vào sáng 12/9, Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn thách Duy Mạnh làm liveshow cùng anh với mục đích là để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Con gái Winnie nhà Đông Nhi Ông Cao Thắng và Suchin nhà Cường Đôla giống nhau đến ngỡ ngàng, CĐM 'giật mình' vì tưởng chị em ruột

Hậu trường 05:00 12/09/2024

Suchin, Winnie đều là những nhóc tỳ hot hit nhận được sự quan tâm của người hâm mộ hiện nay. Có bố mẹ đều là những người nổi tiếng, giàu có nên từ khi mới sinh ra, hai cô công chúa đã ngậm thìa vàng.

Con gái nuôi của Bằng Kiều: 14 tuổi đã cao hơn 1m7, visual tựa tiểu thư nhà tài phiệt, không 'dựa hơi' bố nuôi để nổi tiếng

Hậu trường 05:00 12/09/2024

Với combo tài sắc vẹn, Izara Thiên Nga - con gái nuôi của Bằng Kiều hứa hẹn sẽ "công phá" làng giải trí Vbiz một ngày không xa.

Không nén được cảm xúc khi đưa tin bão lũ: BTV Thư Hiền mắt đỏ hoe, BTV Tuấn Dương rưng rưng nói về mất mát của đồng bào

Hậu trường 16:36 11/09/2024

Trên sóng bản tin trực tiếp sáng ngày 11/9, BTV Thư Hiền đã gây chú ý với đôi mắt đỏ hoe khi cập nhật thông tin về tình hình bão lũ ở các tỉnh thành khu vực miền Bắc.

Vì sao ca sĩ Kasim Hoàng Vũ mất khả năng hát?

Hậu trường 08:41 11/09/2024

Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm mất khả năng hét, sụt nhiều cân do ăn uống khó khăn, không nhai được.