Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: 2 anh em đi xe máy tử vong, bé gái mới 5 tuổi, chiếc xe bể nát vương vãi khắp nơi

Thế giới 24/09/2024 15:15

Trong lúc chở em gái, thanh niên đã không để ý đến máng đổ rác bên đường nên đã đâm vào. Vụ tai nạn khiến cả 2 bị thương nặng và tử vong ngay sau đó.

Theo Sinchew: Ngày hôm qua, một anh trai và em gái đang đi xe máy cùng nhau trên đường từ Ayer Keroh đến Sungai Ulang, họ đã tông vào một máng đổ rác trên đường khi đi ngang qua Đại lộ Spa Họ được đưa đến bệnh viện và tử vong sau đó.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là Mohd Amirul, 18 tuổi và Noor Afika, 5 tuổi.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: 2 anh em đi xe máy tử vong, bé gái mới 5 tuổi, chiếc xe bể nát vương vãi khắp nơi - Ảnh 1
Chiếc xe bể nát sau cú tông mạnh (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát trưởng quận Koju Christopher cho biết vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 6h15 tối hôm qua. Người anh và một em gái đang cùng nhau đi xe máy từ Ayer Keroh đến Sungai Ulang.

“Điều tra sơ bộ cho thấy, khi Mohd Amirul điều khiển xe máy đến hiện trường xảy ra vụ việc, anh ta cho rằng mình không để ý thấy máng đổ rác bên đường nên tông vào. Sau vụ tai nạn, hai anh em bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Cuối cùng anh ấy đã chết."

Anh cho biết Mohd Amirul đã qua đời lúc 7h40 tối qua, trong khi em gái anh không may qua đời lúc 12h30.

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ án.

Đang qua đường người đàn ông bị ô tô tông chết tại chỗ vào tối

Trong đoạn đường cong xuống dốc và trời tối khiến tài xế khó quan sát, bất ngờ có một người đàn ông lao ra khiến tài xế không né kịp.

TIN MỚI NHẤT