Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong

Sao quốc tế 24/09/2024 14:47

Trong bộ ảnh mới nhất trên Weibo, các bình luận khen ngôi sao Trung Quốc - Chương Tử Di 'nhuận sắc hơn sau khi ly hôn'.

Trong bộ ảnh chủ đề 'Day and Night in Venice', diễn viên Chương Tử Di khoe vẻ đẹp đầy sức sống trong trang phục denim. Thiết kế thuộc bộ sưu tập mùa thu 2024 của Balencia. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đeo nhiều trang sức, trang điểm nhấn vào đôi mắt, giúp diện mạo thêm nổi bật.

Chương Tử Di nhiều lần lọt vào top 5 trong danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes, đồng thời thường xuyên nhận các giải thưởng diễn xuất danh giá trong và ngoài nước.

Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 1Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 2Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 3Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 4

Tháng 10/2023, Chương Tử Di và Uông Phong thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân gần 8 năm giữa hai người. Sau hơn nửa năm, cả hai đều đã ổn định cuộc sống riêng. Trong khi nam ca sĩ thông báo đã có bạn gái mới, Chương Tử Di bận rộn với dự án mới và tận hưởng cuộc sống độc thân.

Ngoài ra, theo thỏa thuận ly hôn mới nhất, Chương Tử Di nhận nuôi cả hai con. Dù đã chia tay, cô và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc gia đình hai bên và nuôi dạy các con. Họ từng chia sẻ muốn đồng hành cùng các con trong suốt quá trình trưởng thành.

Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 5Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 6Chương Tử Di khoe lưng trần, được người hâm mộ khen 'nhuận sắc hơn sau ly hôn' Uông Phong - Ảnh 7

Bên cạnh công việc và thời gian dành cho các con, Chương Tử Di còn thường xuyên kết nối với bạn bè. Cô dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ các đồng nghiệp. Trang cá nhân của người đẹp đầy màu sắc tươi vui.

Chương Tử Di là một trong "tứ đại hoa đán" đình đám của màn ảnh Hoa ngữ và nổi tiếng trên thế giới. Một loạt những tác phẩm ghi dấu ấn của cô có thể kể tới Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư...

Nữ diễn viên 45 tuổi được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm nét Á đông cùng lối diễn xuất đa dạng. Cô có thể thể hiện tốt những vai hành động lẫn những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc.

Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện

Chương Tử Di đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo tại LHP năm nay. Cô đóng vai trò người trao giải cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc trong đêm trao giải.

TIN MỚI NHẤT