Cháy nhà trong cơn mưa lớn: Bị sét đánh, một ngôi nhà gỗ bất ngờ cháy dữ dội, dù mưa to khói dày đặc vẫn bốc cao lên trời

Thế giới 04/10/2024 11:00

Do đám cháy là nhà gỗ một tầng nên dù trời mưa, khói dày đặc vẫn bốc lên trời, ngọn lửa cực kỳ dữ dội.

Theo Sinchew: Một tòa nhà văn phòng bằng gỗ trong Khu vực Nhà máy Kho chứa Thuốc nổ thuộc Trung tâm Công nghiệp Quân khí thuộc Cục Quân nhu ở huyện Puchen, tỉnh Ayutthaya, Thái Lan đã bị sét đánh hôm thứ Tư. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khắp nơi, rất may không có thương vong.

Cháy nhà trong cơn mưa lớn: Bị sét đánh, một ngôi nhà gỗ bất ngờ cháy dữ dội, dù mưa to khói dày đặc vẫn bốc cao lên trời - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều, khi đang có giông bão dữ dội, ban đầu người ta xác định sét đánh trúng mái nhà và ngọn lửa bùng lên từ trần nhà của hai tầng bên dưới sau khi một đám khói dày đặc bốc lên từ trên cao. Hiện trường, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ tòa nhà.

Do đám cháy là nhà gỗ một tầng nên dù trời mưa, khói dày đặc vẫn bốc lên trời, ngọn lửa cực kỳ dữ dội.

Tòa nhà kết cấu bằng gỗ được xây dựng vào năm 1944 và sau đó được sử dụng làm văn phòng. Vào thời điểm xảy ra sự việc, có nhân viên thông tin quân sự đang làm nhiệm vụ tại văn phòng và họ nhanh chóng được sơ tán khi đám cháy bùng phát.

Vụ cháy xe buýt thảm khốc làm 25 người chết: Nghẹn lòng cậu bé anh hùng quay lại cứu bạn rồi qua đời

Dù đã thoát được ra ngoài thành công, cậu bé vẫn dũng cảm quay lại để cứu các bạn còn bị mắc kẹt trong xe, nhưng không may lửa bén qua khiến cậu bé tử vong.

TIN MỚI NHẤT