Nóng: Bắt được người cha cùng nhân tình trong vụ bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM khi đang bỏ trốn xuống Long An

Đời sống 04/10/2024 13:31

Sau vài tháng sống cùng cha ruột ở phường 16, quận 8 (TP.HCM), bé trai 6 tuổi được phát hiện mang nhiều thương tích, nghi bị bạo hành.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, ngày 4/10, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị chức năng đang lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị bạo hành tại một nhà trọ ở phường 16.

Nóng: Bắt được người cha cùng nhân tình trong vụ bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM khi đang bỏ trốn xuống Long An - Ảnh 1
Bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị cha ruột bạo hành. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau khi bé K. được hàng xóm phát hiện bị bỏng rộp trong nhà trọ, người cha tên N.Q.T. (SN 2000) đã dẫn theo vợ hờ rời khỏi nơi cư trú. Nhà chức trách truy theo dấu vết, bắt giữ hai người này khi đang trốn tại tỉnh Long An.

Công an quận 8 đã đưa 2 người này về trụ sở lấy lời khai. Bước đầu, T. và nhân tình thừa nhận hành vi bạo hành đối với K.

Trước đó, chiều 1/10, chị N.T.V. (SN 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an phường 16, quận 8, trình báo việc con của chị là cháu N.T.K. nghi bị bạo hành.

Nóng: Bắt được người cha cùng nhân tình trong vụ bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM khi đang bỏ trốn xuống Long An - Ảnh 2
Hiện cháu K. đang được điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Như trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, chị V. cùng T. chung sống với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn và có một con chung là bé K.. Khoảng đầu tháng 4-2021, chị V. và T. chia tay, chị V. mang cháu K. về quê sinh sống. Đến khoảng giữa tháng 7-2024, do không có thời gian chăm lo cho bé K. nên chị V. giao bé K. cho T..

Đến ngày 28-9, chị V. nhận được tin của người quen nói bé K. có dấu hiệu bị bỏng khi đang ở cùng cha tại một căn nhà ở phường 16 (quận 8). Người này sau đó đưa bé đi điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nhiều vết bỏng ở chân và dấu vết thương tích trên đầu, cổ, tay, chân...

Nóng: Bắt được người cha cùng nhân tình trong vụ bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM khi đang bỏ trốn xuống Long An - Ảnh 3
Cháu K. bị nhiều vết bỏng ở chân và dấu vết thương tích trên đầu, cổ, tay, chân... Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Thấy các vết thương trên người con mình, chị V. đến công an trình báo. Kiểm tra căn nhà trọ bé K. ở, lực lượng chức năng ghi nhận T. không còn cư trú tại đây nên tiến hành truy xét.

Tình tiết mới trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành với cơ thể đầy thương tích ở TP.HCM

Ngày 3/10, lực lượng chức năng quận 8, TPHCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bé trai N.T.K. (SN 2018, trú tại quận 8) nghi bị bạo hành tại một nhà trọ ở phường 16.

TIN MỚI NHẤT