Vợ thiêu sống chồng tử vong vì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, bất ngờ với hiện trường vụ án

Thế giới 04/10/2024 12:10

Không hài lòng với vấn đề mẹ chồng và con dâu, vợ tạt xăng vào người chồng rồi thiêu sống.

Theo thông tin từ ET Today, cựu tiếp viên hàng không tên Li đến từ quận Fengyuan, thành phố Đài Trung, gặp vấn đề về mẹ chồng và con dâu sau khi lấy chồng kém 8 tuổi. Cô bất mãn vì chồng nhu nhược, không biết giải quyết vấn đề giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Vào tháng 3/2021, sau một lần cãi vã với chồng, Li đã đổ xăng vào người chồng rồi châm lửa đốt. Người chồng bị bỏng nặng và qua đời một tháng rưỡi sau đó. Sau khi xét xử vụ án, Tòa án Tối cao đã kết án bị cáo Li với 12 năm tù vào ngày 4/10.

Vợ thiêu sống chồng tử vong vì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, bất ngờ với hiện trường vụ án - Ảnh 1
 Hình bên trái là anh Yang, người đã qua đời sau 45 ngày điều trị. Hình bên phải là cựu tiếp viên hàng không cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị - Ảnh: ET Today

Cựu tiếp viên hàng không - Li (44 tuổi) và chồng cô họ Yang (36 tuổi), đã gặp nhau trên Facebook nhiều năm trước. Cả hai kết hôn sau 5 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, gia đình Yang Nan phát hiện ra Li không thể mang thai và sinh con. Cuộc hôn nhân bắt đầu thay đổi và mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu ngày càng nghiêm trọng hơn.

Sau đó, bị cáo Li tố cáo trên Facebook rằng cô bị mẹ chồng bạo hành. Cô còn đăng ảnh bị mẹ chồng cắn vào tay. Trong khi đó, mẹ chồng anh Yang thì buộc tội Li đá, bóp cổ, tát và thậm chí còn đe dọa sẽ đốt nhà... của bà. 

Vợ thiêu sống chồng tử vong vì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, bất ngờ với hiện trường vụ án - Ảnh 2
Hiện trường vụ án - Ảnh: ET Today

Vụ án xảy ra vào tháng 3/2021. Cha mẹ của Yang đã nộp đơn lên tòa án để xin “lệnh bảo vệ khỏi bạo lực gia đình” và đã được chấp thuận. Hai ngày sau, Li cảm thấy chồng chưa giải quyết triệt để được vấn đề mẹ chồng và con dâu. Do đó, vào sáng sớm, Li ra ngoài mua xăng trong lúc chồng còn ngủ.

Trong lúc đang ngủ, cô gọi anh dậy và yêu cầu anh quỳ xuống xin lỗi. Hai bên tranh cãi nảy lửa, cuối cùng Li đã đổ xăng vào người chồng và châm lửa đốt. Anh Yang đã bị bỏng cấp độ 2 tới 80% cơ thể và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Còn Li cũng bị bỏng cấp độ 2 tới 45% cơ thể và phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, anh Yang bị thương nặng và qua đời 45 ngày sau khi điều trị. 

 

Bàng hoàng phát hiện mẹ bị giết, con gái riêng bị cưỡng hiếp tại nhà, cảnh sát hé lộ hiện trường vụ án

Một phụ nữ 44 tuổi đã bị sát hại, đồng thời con gái riêng 17 tuổi của bà cũng bị cưỡng hiếp tại nhà vào ngày 3/10.

TIN MỚI NHẤT