Cháy kinh hoàng tại bệnh viện sáng nay: 8 bệnh nhân tử vong, 2 người mất tích

Thế giới 03/10/2024 13:40

Mặc dù nhân viên y tế đã bất chấp trời mưa sơ tán nạn nhân ra khỏi nơi nguy hiểm nhưng vẫn còn nhiều nạn nhân bị kẹt lại trong đám cháy kinh hoàng.

Theo Sinchew: Một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Donggang Antai ở huyện Pingtung, Đài Loan vào sáng nay. Phòng phân phối điện ở tầng hai bốc cháy và khói lửa bắt đầu bốc cao.

Sở cứu hỏa chính quyền huyện Pingtung lúc 7h41 sáng nhận được tin báo rằng khói dày đặc bốc ra từ Bệnh viện Donggang Antai và lực lượng huy động khẩn cấp đã được tiến hành để giải cứu bệnh nhân. Đến trưa, lực lượng cứu hộ tại chỗ cho biết toàn bộ nhân viên ở tòa nhà đã được sơ tán và hiện tại đám cháy đã được khống chế, chỉ còn khói dày đặc tại hiện trường.

Cháy kinh hoàng tại bệnh viện sáng nay: 8 bệnh nhân tử vong, 2 người mất tích - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Yin Fenglan, Giám đốc Sở Truyền thông và Quan hệ Quốc tế của Chính quyền huyện Bình Đông, cho biết trong một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông rằng tổng cộng 324 người phải nhập viện tại Bệnh viện Antai ngày hôm đó sau khi cứu hộ và tìm kiếm, 8 bệnh nhân OHCA được xác định đã tử vong sau đó.

Thẩm phán quận Chu Xuân Mi cũng vội vã đến để tìm hiểu tình hình. Hiện, một bệnh nhân và một nhân viên phòng cơ điện vẫn mất tích, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đang tiếp tục tìm kiếm cứu nạn. Chu Xuân Mi yêu cầu các đơn vị liên quan cố gắng hết sức để giải cứu họ. Nguyên nhân vụ cháy bệnh viện Antai vẫn chưa được điều tra.

Cục Y tế đã phối hợp với các bệnh viện và xe cứu thương tư nhân khác nhau trong quận, Y tế Thành phố Cao Hùng Cục và chính quyền trung ương hỗ trợ điều động Hệ thống cứu hộ của Quân đội Quốc gia Hỗ trợ phương tiện đã được gửi đến các bệnh viện khác trong quận. Hiện tại, tổng cộng 49 người đã được chuyển đến các bệnh viện khác, trong đó có 12 người đang sử dụng mặt nạ phòng độc.

Chấn động: Bắt người đàn ông cưỡng hiếp rồi tưới dầu đốt thiếu nữ để phi tang

Sau khi thực hiện hành vi bất chính của mình, người đàn ông này đã tưới dầu xung quanh khu vực và bắt đầu châm lửa.

TIN MỚI NHẤT