Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp tài lộc như mưa, giàu có phú quý, kinh doanh vượng phát, phúc đức ngày càng nhiều

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 14:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài khí vượng phát, cuộc sống sung túc no đủ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy 5/10/2024 cảnh báo về những sai sót công việc mà tuổi Tý có thể gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do con giáp này thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý là hãy sắp xếp lại công việc của mình, phân chia thành các mức độ ưu tiên. Bản mệnh cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà bản thân đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được nhắc nhở hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá khứ. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp tài lộc như mưa, giàu có phú quý, kinh doanh vượng phát, phúc đức ngày càng nhiều - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi dự báo, tháng 10 dương lịch sẽ mang lại cho tuổi Mùi những cơ hội vàng để thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài chính. Trong khoảng thời gian này, quý nhân xuất hiện bất ngờ giúp đỡ họ vượt qua mọi trở ngại làm gì cũng thuận lợi. Bên cạnh đó, nhờ vào bản tính chăm chỉ, quyết tâm và ý chí kiên cường không gì lay chuyển được, những người tuổi Mùi sẽ gặt hái được thành quả xuất sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Người tuổi Mùi không những tạo dựng được phúc lộc cho bản thân, mang lại không khí thịnh vượng và ấm no cho gia đình. Đặc biệt, tuổi Mùi sẽ thấy sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến với họ, cuộc sống chuyển mình rực rỡ.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp tài lộc như mưa, giàu có phú quý, kinh doanh vượng phát, phúc đức ngày càng nhiều - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Bảy 5/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu có sự thay đổi rõ ràng khi làm việc. 

Ngày thứ Bảy 5/10/2024 tuổi Sửu không muốn bàn luận công việc với những người khác, luôn tập trung vào công việc của bản thân.   

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu sau những khó khăn, bạn luôn muốn sẻ chia công việc cùng những người bạn khác.

Tình cảm: Trong tình yêu, muốn nhận được sự đồng thuận nên chia sẻ cùng nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy chi tiêu trong khả năng, hạn chế tiêu vượt tầm kiểm soát của chính mình.

Sức khoẻ: Không muốn thoả hiệp với những điều bản thân không tin tưởng, tự tin chăm sóc bản thân kĩ lưỡng. 

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp tài lộc như mưa, giàu có phú quý, kinh doanh vượng phát, phúc đức ngày càng nhiều - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT