Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn, tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 17:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, giàu sang đến cuối đời.

Tuổi Mùi 

Tương Hại chiếu mệnh, người tuổi Mùi không nên tin tưởng người khác quá mức dễ dàng trong thời điểm này. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần chú ý kiểm chứng thông tin, chớ nên nghe theo người khác một cách mù quáng.

Thổ khắc Thủy, bạn và nửa kia nên thẳng thắn hơn trong mọi chuyện, nếu có bức xúc thì nên chia sẻ với nhau chứ đừng nảy sinh bất mãn trong lòng. Những mâu thuẫn âm ỉ sẽ khiến quan hệ đôi bên dần xa cách.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn, tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn, tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sớm được cấp trên công nhận năng lực, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy, mạnh mẽ nên có thể đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Con giáp này chỉ cần nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt là có thể thành công rực rỡ.

Tuổi Tỵ có Thần Tài hỗ trợ nên tài lộc dồi dào, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Các vấn đề tồn đọng trước đó được bản mệnh giải quyết triệt để, tiền của tích lũy được nhiều hơn. Ngoài khoản thu nhập chính, tuổi Tỵ có thể gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái hoặc công việc đầu tư. Cuộc sống của tuổi này trong thời gian tới đây sẽ thêm phần sung túc.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp tình tiền không thiếu, có nhà lầu xế xịn, tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/10), 3 con giáp dư dả sắm vàng, quơ tay là có tiền, phú quý đeo bám, sống đời vương giả

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý giàu sang, có được cả danh lẫn lợi.

TIN MỚI NHẤT