Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 13:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng tài vượng phúc, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện không như ý muốn. Những hành động sai trái của cấp dưới khiến bản mệnh phải đau đầu giải quyết. Con giáp này nên bình tĩnh xử lý và chớ hành động một cách quá mức nóng nảy.

Những người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Con giáp này được khuyên chớ nên tìm cách làm hại người khác, bởi nếu làm việc làm sai trái, không chỉ lương tâm bản mệnh bất an, mà còn phải chịu hậu quả thích đáng sau này.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia nhiều hơn. Đừng vì công việc bận rộn hay mệt mỏi mà đổ mọi trách nhiệm quán xuyến gia đình lên đầu đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong tính cách thì phần lớn những người tuổi Mão sống rất chân thành và trung thực trong mọi tình huống. Những người tuổi Mão hoạt bát nhanh nhẹn không bao giờ lo lắng trước những khó khăn thử thách mà luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu mà mình theo đuổi.

Đồng thời, những người tuổi Mão cũng sống hòa đồng, linh hoạt, thích thử những điều mới và đầy tính tò mò, ham muốn khám phá. Thời gian này sẽ là hành trình làm giàu đầy màu sắc của con giáp này. Sự tò mò và linh hoạt giúp họ nắm bắt những cơ hội dẫn đến những lợi ích bất ngờ.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuộc sống viên mãn, càng chăm chỉ càng thu về nhiều lợi nhuận, tương lai của mình thêm phần rực rỡ. Đây chính là tiền đề cho tương lai của tuổi Mão thêm phần tươi sáng, đừng bỏ qua cơ hội trời cho này.

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay công việc thăng quan tiến chức. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hôm nay thuận lợi đủ đường, công việc thăng quan tiến chức, được nhiều người ủng hộ.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm của bạn có rắc rối do người khác xen vào cuộc tình giữa bạn và đối phương.  

Tài lộc: Mức lương gia tăng, thu nhập khủng.   

Sức khỏe:Sử dụng các nguyên liệu thuần thực vật giúp bạn khỏe mạnh hơn.  

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT