5 ngày liên tiếp (4/10-9/10/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, giàu có an khang, gia đình sung túc

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 18:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhà cửa bề thế, có nhiều vận may hiếm thấy.

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý chọn nhiều cách mới để cải thiện công danh. Thời gian này tuổi Tý luôn vui vẻ khi biết tạo động lực để thúc đẩy bản thân. Tạo ra nhiều sự đổi mới. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý yêu thích sự mới mẻ khi tiếp nhận mục tiêu và đạt mục tiêu của bản thân.  

Tình cảm: Tình cảm giữa cả hai đang có chuyện tình đẹp được gắn kết bền chặt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết nắm bắt xu hướng, hoàn thành tài chính sớm nhất. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng khi có thời gian rèn luyện bản thân, luôn quan tâm bữa ăn và chí thú các món ăn dinh dưỡng

5 ngày liên tiếp (4/10-9/10/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, giàu có an khang, gia đình sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi vốn là con giáp nổi tiếng với sự thông minh nhanh nhạy, nhưng không kém phần kín đáo. Trong thời gian tới, người tuổi Hợi hoàn toàn có vận thế rộng mở, tài lộc rực rỡ. Về công việc, họ sẽ có những bước đột phá quan trọng. Trong những dự án làm ăn do được thúc đẩy bởi người kết nối nên dễ thăng tiến trong công việc.

Về tài vận, tuổi Hợi sẽ như cá gặp nước, xử lý mọi việc một cách dễ dàng. Về công việc, cùng với sự phát triển thuận lợi trong công việc, lương thưởng đương nhiên sẽ tăng lên đáng kể. Còn về tài chính, với trực giác nhạy bén và tầm nhìn độc đáo, người tuổi Hợi cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính, giúp cuộc sống thêm phần sung túc, an nhàn.

5 ngày liên tiếp (4/10-9/10/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, giàu có an khang, gia đình sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.   

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Con giáp này nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Hôm nay, tuổi Sửu cũng cần chú ý đến gia đình mình hơn, chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khó có thể dung hòa. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

5 ngày liên tiếp (4/10-9/10/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, giàu có an khang, gia đình sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT