Care For Việt Nam đồng hành cùng “Ghép đôi trăng tròn” cho học sinh khó khăn

Xã hội 26/09/2024 11:16

Care For Việt Nam tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Ghép đôi trăng tròn”. 

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục Đào tạo, Hội đồng đội Trung ương tổ chức. Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ dự án “Chăm em đủ chất” và đây cũng là năm thứ 2 Care For Việt Nam (CFVN) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ.

Dù được tổ chức vào thời điểm ngày mưa lớn nhưng đại diện công ty cùng các đối tác kinh doanh vẫn không ngại vượt đường xa để tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” cho hơn 300 trẻ mầm non tại Trường Mẫu giáo Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) ngày 12/09 vừa qua.

Care For Việt Nam đồng hành cùng “Ghép đôi trăng tròn” cho học sinh khó khăn - Ảnh 1

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho Trường và Hội Chữ thập đỏ

Tiếp đó trong ngày 17/09, tại Trường Tiểu học Tà Long, huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị, đại diện công ty cũng đã tham gia chương trình vui đón Trung thu với sự có mặt của gần 500 em học sinh. “Nhìn những nụ cười của các em nhỏ trong suốt chương trình, tôi biết rằng chúng tôi đã làm những việc hết sức ý nghĩa cho các bé - một mùa trung thu tròn đầy niềm vui, và hơn hết là tròn đầy hy vọng và niềm tin cho một tương lai tốt đẹp hơn như chính thông điệp của chương trình “Ghép đôi trăng tròn” - ông Võ Đình Khuynh - Đối tác kinh doanh của CFVN bày tỏ tại chương trình.

Care For Việt Nam đồng hành cùng “Ghép đôi trăng tròn” cho học sinh khó khăn - Ảnh 2

Đối tác kinh doanh CFVN chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh trường Tiểu học Tà Long

Bà Trịnh Hải Yến - Giám đốc Truyền thông và đối ngoại CFVN - chia sẻ bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là hoạt động không thể tách rời. Trong đó, dự án "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định, đặc biệt chương trình “Ghép đôi trăng tròn” lần này đã góp phần tiếp tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa yêu thương của CFVN đến cộng đồng. 

“Tôi mong rằng qua những đêm hội này, các cháu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, luôn giữ vững niềm vui trong tâm hồn và góp phần tạo nền tảng giúp các em tiếp tục nỗ lực trong học tập để không phụ lòng kỳ vọng của ông bà, cha mẹ và thầy cô”, bà Hải Yến cho hay.

Trong các chương trình, ngoài được tặng các phần quà thiết thực thì các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tham gia các trò chơi dân gian và được chuyên gia dinh dưỡng của CFVN chia sẻ những kiến thức cơ bản giúp các em nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc ăn uống đủ chất, khoa học, đảm bảo vệ sinh, từ đó nâng cao sức khỏe để học tập tốt hơn. 

Care For Việt Nam đồng hành cùng “Ghép đôi trăng tròn” cho học sinh khó khăn - Ảnh 3

Chuyên gia dinh dưỡng CFVN trong buổi đào tạo dinh dưỡng cho các bé mầm non

Bên cạnh hỗ trợ trẻ em khó khăn mùa Trung thu, trong thời gian này, công ty cũng đang thực hiện chương trình quyên góp hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão số 3 vừa qua.

Cụ thể, từ ngày 9/9/2024, CFVN đồng hành cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam kêu gọi nhân viên công ty, đối tác kinh doanh, thân hữu cũng như các mạnh thường quân ủng hộ cho chiến dịch Cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp sức đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 với gần 90 triệu đồng được đóng góp tính tới thời điểm hiện tại.

Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần của chương trình cũng phần nào đó giúp người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vơi bớt đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày. 

Những người giàu nhất thế giới chữa bệnh ở đâu?

Giới siêu giàu sẵn sàng chi hàng trăm nghìn USD mỗi tuần tại một cơ sở chữa trị ở Thụy Sĩ để các bác sĩ giúp họ điều trị phục hồi sức khỏe và giảm thiểu áp lực tâm lý từ sự giàu có.

TIN MỚI NHẤT