Tử vi 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), 3 con giáp Hỷ sự như mơ, Tài lộc tăng bất ngờ, giàu sang nhanh chóng, làm một vốn bốn lời

Tâm linh - Tử vi 26/09/2024 14:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Hỷ sự như mơ, Tài lộc tăng bất ngờ, giàu sang nhanh chóng, làm một vốn bốn lời trong 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9) này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), tuổi Tỵ làm công việc gì cũng sẽ được nhận một khoản tiền công rủng rỉnh. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh có thể được lãnh đạo thưởng cho khoản vì những đóng góp đáng kể cho tập thể.

Tử vi 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), 3 con giáp Hỷ sự như mơ, Tài lộc tăng bất ngờ, giàu sang nhanh chóng, làm một vốn bốn lời  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm đầu tư, kinh doanh, hướng phát triển đúng đắn bản mệnh vạch ra khiến tiền bạc lúc nào cũng chảy ào ào vào trong túi. Con giáp này không thể cải thiện mức sống cho gia đình mình mà còn giúp nhiều người có cuộc sống ổn định.

Con giáp tuổi Dậu 

Trong 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), Thiên Ấn nâng bước, người tuổi Dậu luôn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết công việc. Nhờ vậy, bản mệnh luôn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, thậm chí còn giúp đỡ được mọi người. Nếu cần tham gia thi cử hoặc ứng tuyển vào một vị trí nào đó, bạn hãy tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình, như vậy có thể khiến giám khảo hoặc nhà tuyển dụng ấn tượng, tăng khả năng đỗ vào vị trí mong muốn. 

Tử vi 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), 3 con giáp Hỷ sự như mơ, Tài lộc tăng bất ngờ, giàu sang nhanh chóng, làm một vốn bốn lời  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa khắc Kim, có vẻ như bạn khá kĩ tính nên khó lựa chọn được người phù hợp. Bạn luôn nhìn ra những khuyết điểm trong tính cách của người khác nên mãi mà chẳng thấy ưng ý với ai. 

Con giáp tuổi Mão 

Trong 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), tuổi Mão sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tử vi 4 ngày cuối tuần (26/9 - 29/9), 3 con giáp Hỷ sự như mơ, Tài lộc tăng bất ngờ, giàu sang nhanh chóng, làm một vốn bốn lời  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì tuổi Mão đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé. Sức khỏe ổn định, tuổi Mão nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đầu tháng 10, 3 con giáp ĐỎ cả tình lẫn tiền, Thần Tài 'cưng như trứng', may mắn chạm đỉnh, Phú Quý song toàn, giàu càng thêm giàu

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ĐỎ cả tình lẫn tiền, Thần Tài 'cưng như trứng', may mắn chạm đỉnh, Phú Quý song toàn, giàu càng thêm giàu trong đầu tháng 10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT