Vụ 2 nữ sinh lớp 8 bị 4 gã đàn ông xâm hại: Nghi phạm kéo nạn nhân vào đồng lúa sàm sỡ

Thế giới 09/10/2024 09:13

Theo thông tin ban đầu, hai bé gái đang trên đường về nhà sau khi đi thi thì xảy ra vụ việc.

Theo India Today, hai bé gái lớp 8 bị bốn gã đàn ông đi xe máy quấy rối giữa ban ngày khi đang trên đường về nhà từ trường ở Deoria, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vụ việc kinh hoàng này đã được camera giám sát ghi lại.

Hai bé gái đi xe đạp bị mất thăng bằng và ngã. Một trong những người đàn ông sau đó cố gắng kéo một bé gái về phía một cánh đồng lúa gần đó. Hoảng sợ, hai bé gái hét lên cầu cứu. Một trong số bé gái đã trốn thoát, bé gái còn lại ngã xuống khi cố gắng chạy trốn qua các cánh đồng.

Vụ 2 nữ sinh lớp 8 bị 4 gã đàn ông xâm hại: Nghi phạm kéo nạn nhân vào đồng lúa sàm sỡ - Ảnh 1
Hai nữ sinh đang trên đường về nhà sau khi làm bài kiểm tra thì xảy ra vụ việc. Ảnh: India Today

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã chạy đến hiện trường khiến bốn người đi xe máy bỏ chạy. Hai bé gái đang trên đường về nhà sau khi đi thi thì xảy ra vụ việc. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát lắp đặt trong một ngôi nhà hiện trường ghi lại.   

Cảnh sát trưởng Deoria Sankalp Sharma cho biết, “Chúng tôi đã nhận được báo cáo về hai bé gái bị quấy rối và bị những người đi xe máy theo dõi. Dựa trên thông tin này, một vụ việc đã được ghi nhận theo các điều luật có liên quan. Năm đội cảnh sát đã được thành lập và chúng tôi đang xem xét đoạn phim CCTV. Những kẻ phạm tội sẽ sớm bị bắt giữ”.

Vụ bé gái bị người đàn ông cưỡng hiếp suốt 2 năm: Nghi phạm là bạn của bố

Cảnh sát cho biết nghi phạm cũng bị cáo buộc đã đe dọa bé gái rằng sẽ sát hại bé gái nếu bé gái tiết lộ sự việc với gia đình.

TIN MỚI NHẤT