Học sinh lớp 10 tống tiền giáo viên sau khi quay video khiêu dâm, 4 người bị bắt

Thế giới 09/10/2024 10:31

Một học sinh lớp 10 cùng ba đồng phạm đã bị bắt vì cáo buộc tống tiền giáo viên sau khi bí mật quay một đoạn video nhạy cảm về giáo viên này ở Agra, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo India Today, cảnh sát Ấn Độ cho biết, bốn thiếu niên, gồm một học sinh lớp 10 cùng ba đồng phạm đã bị bắt tại Agra vì cáo buộc tống tiền nữ giáo viên sau khi bí mật quay một đoạn video nhạy cảm về giáo viên này. Học sinh này cùng với bạn bè đã chia sẻ đoạn video trên Instagram, khiến nhiều người phẫn nộ. 

Học sinh lớp 10 tống tiền giáo viên sau khi quay video khiêu dâm, 4 người bị bắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, nữ giáo viên dạy kèm học sinh tại nhà của cô. Nam sinh đã quay video cảnh nữ giáo viên tắm trong một lần đến nhà, sau đó, dùng video để tống tiền nữ giáo viên. 

Khi nữ giáo viên cố gắng giữ khoảng cách và chặn liên lạc, nam sinh đã phát tán video này cho bạn bè và sau đó đăng lên Instagram. Nữ giáo viên, vì sợ bị công khai làm nhục, đã có ý định tự tử.

Sau khi bị nữ giáo viên từ chối liên lạc, nam sinh đã gây áp lực buộc nữ giáo viên gặp bạn bè của mình, khiến cô vô cùng đau khổ.

Một nhóm hỗ trợ từ chiến dịch "Mission Shakti" đã can thiệp và Phó cảnh sát trưởng Agra Suraj Rai đã bắt giữ nam sinh này và ba đồng phạm. Một nghi phạm, người tạo ra trang Instagram, vẫn đang lẩn trốn.

Nhà hoạt động Vijay Upadhyay cũng lên án xu hướng lạm dụng và hành vi không phù hợp đang gia tăng ở những người trẻ tuổi, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng người làm giáo dục. 

Vụ bé gái bị người đàn ông cưỡng hiếp suốt 2 năm: Nghi phạm là bạn của bố

Cảnh sát cho biết nghi phạm cũng bị cáo buộc đã đe dọa bé gái rằng sẽ sát hại bé gái nếu bé gái tiết lộ sự việc với gia đình.

TIN MỚI NHẤT