Vụ người phụ nữ bị phân xác thành 59 mảnh, giấu trong tủ lạnh: Nghi phạm đã treo cổ tự tử

Thế giới 09/10/2024 10:50

Thi thể của nghi phạm được tìm thấy 4 ngày sau khi thi thể bị cắt rời của người phụ nữ được tìm thấy.

Theo India Today, một lá thư tuyệt mệnh thu được từ nghi phạm giết người dã man một người phụ nữ, người có thi thể bị chặt thành nhiều mảnh được tìm thấy trong tủ lạnh ở Bengaluru, Ấn Độ, cho biết rằng anh hành động để tự vệ.

Thi thể của Mahalakshmi được tìm thấy bị chặt thành 59 mảnh và nhét vào tủ lạnh trong một căn hộ ở khu vực Vyalikaval của Bengaluru. Nghi phạm, Mukti Ranjan Rai, 30 tuổi, sau đó được tìm thấy treo cổ trên cây ở quận Bhadrak của Odisha vào ngày 25/9. Thi thể của Mukti Ranjan Rai được tìm thấy 4 ngày sau khi thi thể bị cắt rời của Mahalakshmi được tìm thấy.

Trong bức thư tuyệt mệnh, Mukti Ranjan Rai cho biết rằng Mahalakshmi đã lên kế hoạch giết anh trước đó và thậm chí còn định vứt xác anh ta trong một chiếc vali. Để đáp trả, anh ta đã hành động để bảo vệ bản thân và giết hại Mahalakshmi bằng cách siết cổ.

Vụ người phụ nữ bị phân xác thành 59 mảnh, giấu trong tủ lạnh: Nghi phạm đã treo cổ tự tử  - Ảnh 1
Người phụ nữ bị phân xác thành 59 mảnh, giấu trong tủ lạnh. Ảnh: India Today

Theo nguồn tin cảnh sát, Mukti Ranjan Rai đã giết Mahalakshmi tại nhà của Mahalakshmi. Ngày hôm sau, Mukti Ranjan Raiuay lại với một con dao và phân xác Mahalakshmi. Sau đó, Mukti Ranjan Rai giấu các mảnh thi thể vào tủ lạnh và dọn dẹp nhà cửa.

Cảnh sát cho biết họ vẫn chưa thu giữ được hung khí, nhưng người phụ nữ bán con dao đã xác định được người đã mua. 

Theo tuyên bố của Cảnh sát Bengaluru, Mahalaxmi và Mukti Ranjan Rai làm việc tại một trung tâm thương mại ở Bengaluru và trở thành bạn bè. Mahalakshmi, 29 tuổi, đã kết hôn nhưng sống riêng. Sau đó, họ bắt đầu mối quan hệ. Tuy nhiên, Mahalakshmi bị cáo buộc đã gây áp lực buộc Mukti Ranjan Rai phải kết hôn với cô và vấn đề này dẫn đến những cuộc cãi vã liên tục giữa hai người. 

Nguồn tin cảnh sát cũng cho biết sau khi giết Mahalakshmi, Mukti Ranjan Rai đã về Odisha, sau gần ba năm xa nhà, và thú nhận tội ác trước mặt mẹ mình. Mukti Ranjan Rai khóc trước mặt mẹ và nói với bà rằng anh đã giết Mahalakshmi.

Mukti Ranjan Rai cũng nói rằng anh đã chi rất nhiều tiền cho Mahalakshmi, nhưng thái độ của Mahalakshmi lại không tốt với anh.

Cảnh sát cho biết, "Mahalakshmi bị cáo buộc đã gây sức ép buộc Mukti Ranjan Rai phải cưới cô. Mukti Ranjan Rai, đã giết Mahalakshmi và phân xác Mahalakshmi thành nhiều mảnh".

Theo điều tra của cảnh sát, Mahalakshmi bị sát hại vào khoảng ngày 2-3/9. Thi thể của Mahalakshmi được mẹ cô tìm thấy vào ngày 21/9.

Vụ bé gái bị người đàn ông cưỡng hiếp suốt 2 năm: Nghi phạm là bạn của bố

Cảnh sát cho biết nghi phạm cũng bị cáo buộc đã đe dọa bé gái rằng sẽ sát hại bé gái nếu bé gái tiết lộ sự việc với gia đình.

TIN MỚI NHẤT