Nửa cuối tháng 9 âm lịch là thời kỳ hoàng kim của 3 con giáp, xui xẻo cuốn gói ra đi, có duyên với Thần Tài, lộc lá tự động kéo đến

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 15:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo cuốn gói ra đi, có duyên với Thần Tài, lộc lá tự động kéo đến trong nửa cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, đường tiền bạc may mắn nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Thời gian này bạn thoát được mọi vận đen liên quan đến tiền. Mão là người khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp nên lúc nào cũng biết kiếm mối làm ăn. Người buôn bán thì đắt khách, có tiền lời nhờ khả năng giữ khách của mình. 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch là thời kỳ hoàng kim của 3 con giáp, xui xẻo cuốn gói ra đi, có duyên với Thần Tài, lộc lá tự động kéo đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Đường tình cảm may mắn, Mão có được quan hệ giữa người những người thân trong gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn luôn tích cực giúp đỡ bạn bè xung quanh hết lòng khi người ta cần sự giúp đỡ, không để ai chịu thiệt bao giờ.

Con giáp tuổi Ngọ 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, tuổi Ngọ có lộc tiền bạc, kiếm được một khoản kha khá. Đôi khi con giáp này cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy. Nhưng thực tế là nhờ bản mệnh đã đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.

Nửa cuối tháng 9 âm lịch là thời kỳ hoàng kim của 3 con giáp, xui xẻo cuốn gói ra đi, có duyên với Thần Tài, lộc lá tự động kéo đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình yêu ngày càng nồng nàn say đắm. Con giáp này và nửa kia có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần khép lại, chỉ còn tương lai hạnh phúc đang mở ra trước mắt.

Con giáp tuổi Hợi 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, người tuổi Hợi có Lục Hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân khỏi lo không có người yêu khi các “vệ tinh” xung quanh bạn ngày càng tăng lên. Sức hút tự nhiên từ bạn khiến người khác không thể rời mắt.  

Nửa cuối tháng 9 âm lịch là thời kỳ hoàng kim của 3 con giáp, xui xẻo cuốn gói ra đi, có duyên với Thần Tài, lộc lá tự động kéo đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
 
Thực Thần còn cho thấy bản mệnh có cơ hội nhận tin vui về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Hãy có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để tài lộc không ngừng gia tăng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tháng 9 âm lịch phát tài, tháng 10 phát lộc, 3 con giáp này hãy chuẩn bị đón hỷ sự dồn dập ập vào nhà, tiêu tiền thả ga

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này hãy chuẩn bị đón hỷ sự dồn dập ập vào nhà, tiêu tiền thả ga trong tháng 9 âm lịch phát tài, tháng 10 phát lộc này nhé!

TIN MỚI NHẤT