Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại, thi thể được tìm thấy trên sông, người dân phẫn nộ phóng hỏa đốt đồn cảnh sát

Thế giới 09/10/2024 12:33

Sau khi thông báo bé gái mất tích, vì cảnh sát bận làm nhiệm vụ nên đã lơ là vụ việc của bé gái, đến khi tìm thấy thi thể của bé gái đã nổi lềnh bềnh trên sông.

Theo Sinchew: Vụ việc xảy ra ở Tây Bengal. Một bé gái 9 tuổi biến mất trên đường từ trường luyện thi về nhà vào thứ Sáu. Gia đình cô bé rất lo lắng nên đã cùng hàng xóm đến Mahismari gần nhất kêu cứu nhưng các cảnh sát đang làm nhiệm vụ bị tố là không xử lý vụ việc khẩn cấp. Thay vào đó, họ được yêu cầu đến đồn cảnh sát khu vực Joynagar để trình báo vụ việc. Khi đến nơi, họ được thông báo rằng vụ việc không được thụ lý đúng hạn và cần tới các khu vực pháp lý khác nhau. Vì việc qua lại này kéo dài nhiều giờ nên phải đến gần nửa đêm ngày hôm đó, cảnh sát mới xác định được và bắt giữ nam nghi phạm 18 tuổi thông qua camera giám sát, thi thể cô gái mới được vớt lên từ bờ sông.

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại, thi thể được tìm thấy trên sông, người dân phẫn nộ phóng hỏa đốt đồn cảnh sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ án đã được giải quyết nhưng dân làng rất tức giận và cáo buộc cảnh sát đã không nhanh chóng tìm ra tung tích cô gái và bỏ lỡ cơ hội cứu cô gái. Đầu tiên, đám đông đến đồn cảnh sát, đánh đập các sĩ quan có liên quan và đốt trại. Sau đó, họ lao vào đồn cảnh sát và trút giận bằng cách đập phá tấm bảng của đồn cảnh sát. Tất cả cảnh sát trong đồn cảnh sát đều bỏ trốn, chính quyền đã điều động một lượng lớn lực lượng cảnh sát đặc nhiệm, trong đó có Lực lượng hành động nhanh (RAF), đến hiện trường để giải tán đám đông bằng hơi cay và kiểm soát tình hình.

Cảnh sát địa phương sau đó nhấn mạnh rằng không có sự chậm trễ trong việc xử lý vụ việc. Họ nhận được trình báo vào khoảng 5 giờ chiều và bắt giữ nghi phạm trong vòng 6 giờ. Hiện họ đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để làm rõ liệu cô gái có bị tấn công tình dục trước đó hay không.

Rúng động: Cậu bé 15 tuổi dùng dây thừng siết cổ mẹ đến chết, người dân bàng hoàng trước lời khai của đứa trẻ

Khi phát hiện xác người phụ nữ thì bà đã tử vong, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ cậu con trai, đứa bé đã khai nhận hoàn toàn vụ việc.

TIN MỚI NHẤT