Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (10 và 11/10/2024), 3 con giáp giàu sang nức tiếng, sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, đổi vận phú quý bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 01:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh thăng tiến, tài khoản nhảy số tưng bừng.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu nhờ có gia đình hỗ trợ cẩn thận. Thời gian này tuổi Sửu đang từ tốn làm việc, không để những người khác tổn hại quá lớn. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu theo đuổi sự hoàn mỹ, cố gắng khắc phục các vấn đề liên quan, chú tâm vào công việc hiện tại.

Tình cảm: Trong tình yêu, những tán dương dành cho nhau là điều cần thiết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, theo đuổi những điều khá mơ hồ, chú ý cách cải thiện vận trình công việc sớm.  

Sức khoẻ: Quan tâm cơ thể, tránh ăn các món chứa nhiều chất béo.  

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (10 và 11/10/2024), 3 con giáp giàu sang nức tiếng, sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, đổi vận phú quý bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu có thể đón nhận may mắn, thịnh vượng trong thời gian này. Con giáp này chăm chỉ, cần mẫn, có trí tuệ sắc bén nên chỉ cần có cơ hội là sẽ bứt phá mạnh mẽ. Bản mệnh chuẩn bị bước vào thời kỳ vàng son trong sự nghiệp của mình.

Những chướng ngại vật xuất hiện không thể làm khó được bản mệnh. Các vấn đề được giải quyết một cách thông minh, nhanh gọn. Những dự án dang dở được hoàn thành đúng thời hạn, mang lại kết quả tốt. Tuổi Dậu gặt hái nhiều thành công nối tiếp, thu nhập nhờ đó cũng tăng lên.

Sự khéo léo cũng giúp tuổi Dậu tạo được những mối quan hệ xã hội rộng rãi, là nền tảng tốt cho việc phát triển công việc sau này.

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (10 và 11/10/2024), 3 con giáp giàu sang nức tiếng, sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, đổi vận phú quý bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần vô cùng bận rộn, nhưng nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được giao đúng thời hạn. Con giáp này luôn biết sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên, không để tồn đọng.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ. Con giáp này được quý nhân soi đường nên có thể đạt được điều mình mong muốn, đặc biệt là người độc thân sẽ có vận may tới rất bất ngờ. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm gửi trao, khi bản mệnh thực sự thoải mái thì tình yêu mới nhanh tới.

Chẳng những tình cảm, phương diện tài lộc của tuổi Dần cũng có dấu hiệu tăng tiến. Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (10 và 11/10/2024), 3 con giáp giàu sang nức tiếng, sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, đổi vận phú quý bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT