Trong 2 ngày 10 và 11/10, 3 con giáp đánh đâu thắng đó, tiền bạc đầy kín nhà, phúc dày mệnh lớn, gặp thời đổi vận

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 04:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang hưng thịnh, tràn trề phúc lộc.

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi không so bì với người khác. Thời gian này tuổi Hợi luôn cảm thông với những ai hoàn thành công việc chưa được như ý, không yêu cầu cao sự hoàn hảo như trước.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi rất cố gắng trau dồi kiến thức hằng ngày, không để mọi người lo lắng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, biết cách điều chỉnh cách làm việc để cả hai có thời gian hẹn hò. 

Tài lộc: Không thích tài chính bị người khác thay đổi, cố gắng chỉn chu nhất có thể.  

Sức khoẻ: Chú trọng sức khoẻ thể chất, tránh sự mệt mỏi kéo dài. 

Trong 2 ngày 10 và 11/10, 3 con giáp đánh đâu thắng đó, tiền bạc đầy kín nhà, phúc dày mệnh lớn, gặp thời đổi vận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Đối với người xung quanh, tuổi Thân luôn là con giáp thông minh, linh hoạt, khéo léo và nhiệt tình. Không những vậy, họ còn vui vẻ, lạc quan, hoà đồng và thân thiện nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình. Khi làm việc, người tuổi Thân được ví như những “bậc thầy" trong lĩnh vực sáng tạo. Thời gian tới, con giáp này sẽ khiến mọi người xung quanh “ngỡ ngàng" với các dự án đầy tiềm năng của mình.

Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định nhận mỗi tháng, họ sẽ tìm thấy một công việc tay trái phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Nhờ vậy mà ví tiền của con giáp này ngày càng tăng phi mã và giúp tuổi Thân có nguồn dự trữ dồi dào. Còn với tuổi Thân làm kinh doanh, đây là lúc con giáp này cần cân nhắc đến việc mở rộng lĩnh vực đầu tư và đưa bản thân tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong 2 ngày 10 và 11/10, 3 con giáp đánh đâu thắng đó, tiền bạc đầy kín nhà, phúc dày mệnh lớn, gặp thời đổi vận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, công việc của tuổi Tý khó bề suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh có lòng kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, hành động hấp tấp nên dễ gây mất lòng.

Hôm nay, những mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên đôi khi không tránh khỏi vì những ý kiến bất đồng, con giáp này khăng khăng cho rằng mình đúng và người kia cũng vậy. Nhưng bản mệnh đừng đi quá xa nếu không muốn đường tiến thân của mình bị ảnh hưởng.

Trong ngày hôm nay, đường tình duyên của bản mệnh đang xuất hiện những dấu hiệu không được thuận lợi. Người độc thân buồn rầu vì tình đơn phương không được đáp trả, các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Trong 2 ngày 10 và 11/10, 3 con giáp đánh đâu thắng đó, tiền bạc đầy kín nhà, phúc dày mệnh lớn, gặp thời đổi vận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 16h chiều mai 10/10/2024, 3 con giáp tiền vàng ngập lối, giàu sang khó cưỡng, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang vạn lần, phú quý bất tận, ăn tiêu thoải mái.

TIN MỚI NHẤT