Trúng số độc đắc đúng ngày 10/10/2024, 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tới thời gặp may, hóa Rồng hóa Phượng, sống trong nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 03:42

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nghênh đón tài lộc, tha hồ hưởng phúc.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 10/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân không muốn chờ đợi bất kì ai, luôn mang đến sự cộng hưởng bất ngờ.

Ngày thứ Năm 10/10/2024 tuổi Thân không giỏi biện luận, nhưng luôn có cách xây dựng hiệu quả công việc mà không ai nghĩ đến.

Công việc: Người tuổi Thân công danh bạn đã biết đến nhiều sự trải nghiệm và tạo ra kì tích thích hợp cho công việc hiện tại.   

Tình cảm: Mối quan hệ đang dần được thay đổi, chỉ cần thời gian và cả hai cùng đồng lòng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, từng bước thay đổi thói quen chi tiêu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều.   

Sức khoẻ: Dù nhiều lúc mệt mỏi, nhưng bạn luôn cố gắng hơn rất nhiều.   

Trúng số độc đắc đúng ngày 10/10/2024, 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tới thời gặp may, hóa Rồng hóa Phượng, sống trong nhung lụa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những ngày tới đây, tuổi Tỵ có thể gặp nhiều may mắn, đạt thành công rực rỡ. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều cơ hội bất ngờ. Con giáp này thông minh, nhạy bén, ý chí kiên cường nên có thể vượt qua các thử thách trong công việc và cuộc sống.

Mỗi ngày đi qua, tuổi Tỵ có thể đón nhận thêm niềm vui và những điều bất ngờ. Con giáp này đạt được bước đột phá trong công việc, khẳng định năng lực và vị trí của bản thân. Tài chính của bản mệnh tăng lên không ngừng. Đây là điểm tự vững chắc để tuổi Tỵ củng cố cuộc sống cá nhân. Những quyết định đầu tư có thể mang lại nguồn thu lớn hơn cho con giáp này.

Trúng số độc đắc đúng ngày 10/10/2024, 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tới thời gặp may, hóa Rồng hóa Phượng, sống trong nhung lụa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 10/10/2024, tài lộc của tuổi Dậu không được dồi dào. Tiền bạc trong túi rõ ràng nhưng có thể sẽ bay biến bất cứ lúc nào nếu như bản mệnh không sớm cân bằng lại thu chi.

Người kinh doanh có thể phải đối mặt với những rủi ro trong việc đầu tư do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu cản trở. Con giáp này nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Trúng số độc đắc đúng ngày 10/10/2024, 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tới thời gặp may, hóa Rồng hóa Phượng, sống trong nhung lụa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 16h chiều mai 10/10/2024, 3 con giáp tiền vàng ngập lối, giàu sang khó cưỡng, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang vạn lần, phú quý bất tận, ăn tiêu thoải mái.

TIN MỚI NHẤT