Trong 2 ngày 14 và 15/10, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, trúng đậm giàu to, cứ ung dung hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 11:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc đầy tay, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 14/10/2024, tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân hỗ trợ, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Nhờ vậy bản mệnh cũng trở nên tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này gặt hái được thành công.

Chẳng những vậy, vận tài lộc của con giáp này cũng đang cực kỳ hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, việc kinh doanh phát triển suôn sẻ, lợi nhuận chỉ có tăng chứ không có giảm. Với tình hình hiện tại, tuổi Hợi sẽ chẳng phải lo lắng chuyện chi tiêu như trước.

Trái lại tình duyên khá kém sắc. Những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Dù rất muộn phiền nhưng con giáp này cũng không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình hình. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Trong 2 ngày 14 và 15/10, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, trúng đậm giàu to, cứ ung dung hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Những nỗ lực và công sức bạn đã dành ra giờ đây đã được đền đáp xứng đáng.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho những vấn đề tồn đọng trước đây. Khả năng tư duy và quyết đoán của bạn đã giúp bạn xác định được hướng đi mới cho sự nghiệp, không còn phải loay hoay như trước nữa. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại sự thăng tiến không nhỏ cho bạn trong tương lai.

Đối với những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, có khả năng bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ vào cuối tuần này. Những quyết định mà bạn đã đưa ra trong thời gian trước đã chứng tỏ mình là lựa chọn đúng đắn, và giờ là lúc bạn bắt đầu gặt hái thành quả từ những nỗ lực đó.

Đối với những người độc thân, vận đào hoa rất vượng, bạn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ người khác giới. Nếu có ai đó tỏ tình hoặc ngỏ ý làm quen, hãy mở lòng cho cơ hội tìm hiểu. Đối với những cặp đôi đã kết hôn, cuối tuần sẽ mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc khi các thành viên trong gia đình cùng quan tâm, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.

Trong 2 ngày 14 và 15/10, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, trúng đậm giàu to, cứ ung dung hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý chọn nhiều cách mới để cải thiện công danh. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Tý luôn vui vẻ khi biết tạo động lực để thúc đẩy bản thân. Tạo ra nhiều sự đổi mới. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý yêu thích sự mới mẻ khi tiếp nhận mục tiêu và đạt mục tiêu của bản thân.  

Tình cảm: Tình cảm giữa cả hai đang có chuyện tình đẹp được gắn kết bền chặt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết nắm bắt xu hướng, hoàn thành tài chính sớm nhất. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng khi có thời gian rèn luyện bản thân, luôn quan tâm bữa ăn và chí thú các món ăn dinh dưỡng

Trong 2 ngày 14 và 15/10, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, trúng đậm giàu to, cứ ung dung hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT