Tai nạn kinh hoàng trong đêm: 2 người tử vong thi thể bị biến dạng, 5 người bị thương, chiếc xe bị lật úp trên đường

Thế giới 14/10/2024 15:19

Sau cú va chạm, nạn nhân bị vỡ hộp sọ tử vong, tại hiện trường khiến người xem vô cùng ám ảnh.

Theo Sinchew: Một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng xảy ra vào đêm khuya thứ Sáu ở Đài Loan khiến 2 người thiệt mạng và 5 người bị thương nặng. Một nạn nhân bị nứt đầu, não tràn ra ngoài. người chết khác có cái đầu bị biến dạng và móp méo. Cảnh tượng thật kinh hoàng!

Vụ tai nạn ô tô xảy ra tại quốc lộ 266,8K phía Nam Quốc lộ 3. Sau khi nhận được tin báo, đội cấp cứu có tổng cộng 16 người trên 8 phương tiện đã được điều động đến hiện trường để cứu hộ. Nguyên nhân cụ thể của vụ việc vẫn cần được làm rõ.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát và lực lượng cứu hỏa địa phương, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h đêm, một chiếc xe tải và một chiếc ô tô đi ngang qua hiện trường đã va chạm nhau không rõ nguyên nhân, chiếc xe khách bị lật.

Tai nạn kinh hoàng trong đêm: 2 người tử vong thi thể bị biến dạng, 5 người bị thương, chiếc xe bị lật úp trên đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ tai nạn khiến 5 người trên 2 phương tiện bị thương nhẹ và nặng, 2 người tử vong. Sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa huyện Vân Lâm đã điều động Linnei, Park, Douliu, Liuhe, Gukeng và các đơn vị khác điều động 3 xe cứu hỏa và 5 xe cứu thương các loại, với tổng số 16 nhân viên đi ứng cứu.

Được biết, một trong những người thiệt mạng là một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang điều khiển ô tô, rõ ràng anh ta đã chết khi được giải cứu vào lúc 11h21 đêm khuya do đầu bị biến dạng do mắc kẹt trong xe.

Người tử vong còn lại là một người đàn ông 45 tuổi đang di chuyển trên xe tải, bị văng ra khỏi lề đường, bị gãy đầu, não tràn ra ngoài.

Những người bị thương còn lại cũng đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Nguyên nhân cụ thể của vụ việc vẫn cần được làm rõ thêm.

Rúng động: Người phụ nữ giết chết cha mẹ rồi giấu xác trong nhà suốt 4 năm, 2 nơi giấu thi thể khiến người xem rùng mình

Trong suốt 4 năm phụ nữ này đã khai man với mọi người xung quanh về tung tích của 2 nạn nhân xấu số, thậm chí cô còn thông báo rằng họ đã mất tích.

TIN MỚI NHẤT