Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều

Sao quốc tế 14/10/2024 15:17

Sau khi 'Xuân hoa diễm' phát sóng, Lưu Học Nghĩa phù hợp với hình tượng 'điên' của Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi Ngô Cẩn Ngôn diễn rõ nét lạnh lùng, hận thù, đánh võ có lực.

Trưa 14/10, bộ phim chính thức lên sóng với điểm nhiệt trên Youku là 5.535 cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Số đông khen Lưu Học Nghĩa phù hợp với hình tượng "điên" của Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi Ngô Cẩn Ngôn diễn rõ nét lạnh lùng, hận thù, đánh võ có lực.

Diễn xuất của cả 2 hòa hợp. Đơn cử, như trong tập 1, khi định ám sát Cảnh Hòa, Mi Lâm lại bị anh cướp nụ hôn đầu, biểu cảm đắc ý của nam chính nhưng cũng đầy sự trấn áp với nữ chính khiến người xem thích thú.

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 1

Tuy nhiên, quảng cáo của phim khá ảm đạm khi ghi nhận 1 quảng cáo/tập, với tổng thời lượng 15 giây. Dù vậy, truyền thông cho rằng, nếu phản hồi ngày đầu lên sóng tích cực, thành tích quảng cáo của "Xuân hoa diễm" sẽ tăng trong những ngày tới.

Cùng với đó, nhiều cảnh trong phim bị chê rời rạc, chắp vá, không có mối liên hệ. Họ cho rằng, do phim làm khâu hậu kì quá nhanh nên mới dẫn đến tình trạng này. Trước đó, phim đóng máy vào giữa tháng 4, và đến giữa tháng 8 đã qua kiểm duyệt, chờ phát sóng.

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 2

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Mộng hoa xuân" của tác giả Hắc Nhan, "Xuân hoa diễm" xoay quanh câu chuyện của nữ sát thủ Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng tử Đại Viêm - Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

Trong quá khứ, Cảnh Hòa dẫn quân Uy Bắc giành lại lãnh thổ Thanh Châu bị mất, nhưng sau khi đánh thắng tiến vào thành, Thanh Châu đột nhiên bốc cháy.

Sau đó, trong thành lan tin đồn Cảnh Hòa ôm hận bách tính Thanh Châu phản bội Đại Viêm, nên sau khi vào thành liền hạ lệnh phóng hỏa tàn sát toàn thành. Vì vậy, từ một Uy Bắc tướng quân của đội quân chính nghĩa, hắn biến thành tàn sát tướng quân mà người người muốn giết.

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 3Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 4

Là một trong những người bị mất đi người thân trong vụ hỏa hoạn, Mi Lâm lập lời thề sẽ tự tay giết chết hung thủ tàn sát thành Thanh Châu. Cô gia nhập tổ chức bí mật Ám Xưởng, uống độc Mặc Mạch trở thành tử sĩ. Trải qua nhiều năm huấn luyện tàn khốc, Mi Lâm nhận nhiệm vụ hành thích đầu tiên, đó là lấy mạng Cảnh Hòa. Dưới sự sắp xếp của Ám Xưởng, Mi Lâm là một trong một trăm mỹ nhân Tây Yên đến Đại Viêm hòa thân, chờ thời cơ hành thích. Thế nhưng Mi Lâm không biết rằng, chủ nhân Ám Xưởng đứng đằng sau lập mưu sắp đặt vụ hành thích lại chính là Cảnh Hòa.  

Phim ngôn tình 'ngược tâm' tung 'cảnh nóng' của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn, hứa hẹn 'gây bão' ngay khi phát sóng

Vào ngày 14/10, siêu phẩm cổ trang cực hot Xuân Hoa Diễm do Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn đóng chính sẽ chính thức trình làng với khán giả.

TIN MỚI NHẤT