Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (18/10/2024): 3 con giáp sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, hồng phát đủ đường, nhanh chóng mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 17:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đang nghèo cũng giàu, phú quý số 2 hiếm ai số 1.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão trong ngày này sẽ phải đối mặt với nhiều phiền muộn và áp lực. Bạn luôn nỗ lực hết mình để mang lại thành tích tốt nhất cho tập thể, nhưng mọi công sức dường như không được ghi nhận. Tuy nhiên, đừng quá bi quan; tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn cho tuổi Mão là có quý nhân xuất hiện để trợ giúp, giúp bạn vượt qua những chông gai và thử thách trong thời điểm khó khăn này. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều không ai có thể phủ nhận.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (18/10/2024): 3 con giáp sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, hồng phát đủ đường, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (18/10/2024): 3 con giáp sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, hồng phát đủ đường, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn có Tam Hợp giúp sức, bước vào thời kỳ tài lộc vượng phát. Bản mệnh tự tin phát huy năng lực của bản thân trong công việc. Sự thông minh, nhạy bén của bản mệnh có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đổi lại, tuổi Thìn có thể tìm thêm các cơ hội mới, đón nhận các dự án quan trọng. Đây là lúc con giáp này cần tập trung cao độ vào công việc của mình, có sự tính toán kỹ lưỡng để tránh sai sót. Sự nỗ lực, cố gắng của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Thìn là người giỏi giao tiếp, được những người xung quanh quý mến, ủng hộ nên khi gặp khó khăn đều được giúp đỡ nhiệt tình. Nếu có vấn đề cảm thấy không hiểu, chưa tìm được phương hướng cụ thể, bản mệnh có thể tìm đến những người đi trước, có kinh nghiệm hơn để xin lời khuyên. Học hỏi không ngừng chính là chìa khóa để bản mệnh tiến xa hơn, đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (18/10/2024): 3 con giáp sớm thành đại gia, thoát kiếp nghèo khổ, hồng phát đủ đường, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (24/10/2024), 3 con giáp đón bão tài lộc, vinh hoa phú quý, số mệnh dát vàng, tha hồ sắm xe mua nhà

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau khởi sắc ngoạn mục, tha hồ hưởng lộc trời cho.

TIN MỚI NHẤT