Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp hào quang sáng chói, phú quý ngập tràn, vận đỏ hơn người, tha hồ hưởng thụ

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 17:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thoải mái tiêu pha, nhàn hạ sung sướng hơn người.

Tuổi Tý

Vận tài lộc của tuổi Tý rất phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng, không nên tiêu xài hoang phí, kẻo sau này sẽ hối hận.

Về tình cảm, gia đình ổn định, mọi hiểu lầm đều được giải quyết. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình. Nếu người độc thân muốn có những buổi hẹn hò lãng mạn, nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng, riêng tư lại an toàn cho cả hai.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp hào quang sáng chói, phú quý ngập tràn, vận đỏ hơn người, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp hào quang sáng chói, phú quý ngập tràn, vận đỏ hơn người, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con Hổ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Tuổi Dần là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Thời gian này, con giáp tuổi Dần có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Trong thời gian tới nếu những chú Hổ có nhu cầu tách ra làm kinh doanh riêng hay những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Dần đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp hào quang sáng chói, phú quý ngập tràn, vận đỏ hơn người, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (24/10/2024), 3 con giáp đón bão tài lộc, vinh hoa phú quý, số mệnh dát vàng, tha hồ sắm xe mua nhà

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau khởi sắc ngoạn mục, tha hồ hưởng lộc trời cho.

TIN MỚI NHẤT