Tử vi 17/10 đến 31/10: 3 con giáp vận mệnh vượng phát, làm gì cũng thuận lợi, phú quý đủ đường, sung túc hưng thịnh

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 11:30

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Tuổi Tý trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 17/10 đến 31/10: 3 con giáp vận mệnh vượng phát, làm gì cũng thuận lợi, phú quý đủ đường, sung túc hưng thịnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của những người tuổi Ngọ sẽ được khen thưởng vào cuối tháng 10. Họ sẽ được công nhận cả trong tinh thần kinh doanh lẫn nơi làm việc và sẽ đạt được sự giàu có vô tận.

Nhất Bạch nhập cung chính Nam, báo hiệu những tín hiệu khả quan trong sự nghiệp của tuổi Ngọ. Những ai đang theo đuổi con đường công danh sẽ nhận thấy những bước tiến rõ ràng.

Hãy biết ơn những người đã giúp đỡ bạn trên con đường này. Đừng vì theo đuổi mục tiêu mà vô tình làm tổn thương người khác. Sự nghiệp không chỉ cần tài năng, mà còn đòi hỏi sự khéo léo trong đối nhân xử thế.

Tử vi 17/10 đến 31/10: 3 con giáp vận mệnh vượng phát, làm gì cũng thuận lợi, phú quý đủ đường, sung túc hưng thịnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu có sự thay đổi rõ ràng khi làm việc. 

Ngày này tuổi Sửu không muốn bàn luận công việc với những người khác, luôn tập trung vào công việc của bản thân.   

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu sau những khó khăn, bạn luôn muốn sẻ chia công việc cùng những người bạn khác.

Tình cảm: Trong tình yêu, muốn nhận được sự đồng thuận nên chia sẻ cùng nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy chi tiêu trong khả năng, hạn chế tiêu vượt tầm kiểm soát của chính mình.

Sức khoẻ: Không muốn thoả hiệp với những điều bản thân không tin tưởng, tự tin chăm sóc bản thân kĩ lưỡng. 

Tử vi 17/10 đến 31/10: 3 con giáp vận mệnh vượng phát, làm gì cũng thuận lợi, phú quý đủ đường, sung túc hưng thịnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp đại phú đại quý, may mắn giàu to, sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú.

TIN MỚI NHẤT