Đúng 6h sáng nay, thứ Năm 10/10/2024, 3 con giáp phú quý quấn thân, vàng bay ngập đầu, chuẩn bị xây nhà lầu, sắm xe sang

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 01:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thoải mái tiêu pha, dễ lên hương đổi đời.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Năm 10/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần nên quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn. 

Ngày thứ Năm 10/10/2024 tuổi Dần để ý các vấn đề nhỏ, nhằm cải thiện tổng quan công việc hiện tại, cần nhiều lí do thực hiện. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh không muốn chịu thiệt thòi từ người khác, cố gắng để cải thiện mọi vấn đề chung nhất. 

Tình cảm: Tình cảm hãy nhớ dành cho nhau những chân thành, tình yêu và sự bao dung sẽ là điều quan trọng nhất.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không cho phép bản thân lơ là trước các vấn đề nhỏ ảnh hưởng đến tài chính.  

Sức khoẻ: An tâm với các vấn đề liên quan sức khoẻ, bạn thường dành thời gian khám sức khoẻ định kì.  

Đúng 6h sáng nay, thứ Năm 10/10/2024, 3 con giáp phú quý quấn thân, vàng bay ngập đầu, chuẩn bị xây nhà lầu, sắm xe sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi có cát tinh chiếu rọi, gặp nhiều may mắn trong thời gian này. Bằng sự nỗ lực và bản lĩnh của mình, con giáp này có thể tiến nhanh trên con đường phát triển sự nghiệp.

Vốn là người thông minh, sáng tạo, lại có sự linh hoạt nên khi đối mặt với các thách thức, tuổi Hợi không hề sợ hãi. Bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp cho các vướng mắc, giữ cho dự án đi theo đúng tiến độ cần thiết.

Tuổi Hợi có thể bước vào giai đoạn tài chính phong phú. Công việc chính mang lại nguồn thu ổn định cho bản mệnh. Ngoài ra, một số người còn đón nhận nguồn tiền từ công việc tay trái hoặc từ các quyết định đầu tư thông minh. Dòng tiền chảy về không ngừng mang lại cuộc sống thoải mái, đủ đầy cho con giáp này.

Đúng 6h sáng nay, thứ Năm 10/10/2024, 3 con giáp phú quý quấn thân, vàng bay ngập đầu, chuẩn bị xây nhà lầu, sắm xe sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 10/10/2024 có điềm báo tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót, cũng đừng đề cao bản thân thái quá kẻo lọt vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét.

Công việc bấp bênh nhưng tài lộc lại có phần khởi sắc hơn. Những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Ngọ đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, hãy nhớ lập ngân sách cụ thể cho từng việc mua sắm kẻo tiền có bao nhiêu cũng thất thoát bấy nhiêu.

Hôm nay giúp cho tình cảm lứa đôi giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. Mối quan hệ của hai người vẫn trong những tháng ngày vui vẻ, lãng mạn bên nhau, tình yêu càng thêm thăng hoa nhờ sự đồng điệu của hai tâm hồn hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Đúng 6h sáng nay, thứ Năm 10/10/2024, 3 con giáp phú quý quấn thân, vàng bay ngập đầu, chuẩn bị xây nhà lầu, sắm xe sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT