Đúng 3 ngày tới (23/9/2024), 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, đổi đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 21:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tài vận của tuổi Hợi vô cùng tươi sáng. Bản mệnh khá may mắn trong việc kinh doanh, mua bán. Mặc dù không mang lại lợi nhuận quá nhiều, nhưng tích tiểu thành đại, nhiều khoản được thu cùng lúc nên tiền bạc khá rủng rỉnh.

Với người làm công việc văn phòng, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc chính. Bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi phát sinh nhiều vấn đề. Tình yêu cần nhất sự bao dung và thấu hiểu nhưng cả hai thường xuyên nghi ngờ nhau, trục trặc là điều khó tránh khỏi. Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề, tình cảm đủ lớn thì nó sẽ vượt qua tất cả sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đúng 3 ngày tới (23/9/2024), 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, đổi đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là một trong những con giáp gặp may mắn nhất trong thời gian này. Họ có thể đạt được mọi thứ mình luôn mong muốn mà không phải vất vả quá nhiều như thời gian trước.

Tuổi Dần đã có một giai đoạn bận rộn gần đây khi bạn thấy công việc và cuộc sống cá nhân của mình thay đổi, nhưng tất cả những điều đó chỉ đang chuẩn bị cho sự may mắn và thú vị sắp đến trong hành trình của bạn.

Dự báo tuổi Dần sẽ thấy sự giàu có đến với mình, liên quan đến bất động sản hoặc thăng chức, hoặc đây chính là kết quả thành công khi khởi nghiệp. Thời gian này chính là thời điểm tốt lành và thiêng liêng, giúp bạn có thể thấy nhiều cơ hội hơn xuất hiện khiến cho tương lai của người tuổi Dần vô cùng rực rỡ.

Đúng 3 ngày tới (23/9/2024), 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, đổi đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý mang lại sự thoải mái khi người khác ở cạnh bạn.  

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Tý biết tạo sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại, không còn sự rào cản nào.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đạt được sự thành công trong công danh của bản thân.   

Tình cảm: Tình cảm có sự mến mộ từ lâu, nhưng chưa dám thổ lộ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đem lại sự thịnh vượng cho bản thân. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng chi tiêu cho sức khoẻ, cải thiện phần lớn thể chất của bản thân. 

Đúng 3 ngày tới (23/9/2024), 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, đổi đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT