Liên tiếp 3 ngày tới (20, 21 và 22/6), 3 con giáp hanh thông về mọi mặt, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, ung dung có của đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 02:15

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt.

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang vất vả với công việc. Thời gian này tuổi Thìn sự vui vẻ của bạn, đã tạo sự thoải mái của mọi người khi ở cạnh nhau.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc luôn nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, sự khéo léo trong giao tiếp cho bạn cơ hội đến gần với người mình yêu thương.

Tài lộc: Luôn đưa tài chính vào đúng vị trí, từ đó có cơ hội được cải thiện sớm. 

Sức khỏe: Biết dành thời gian cho bài thể thao bản thân yêu thích.    

Liên tiếp 3 ngày tới (20, 21 và 22/6), 3 con giáp hanh thông về mọi mặt, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, ung dung có của đầy nhà    - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có thể đón nhận cơ hội lội ngược dòng trong thời gian tới đây. Bản mệnh là người có tính cách hiền lành, tốt bụng, có khả năng giao tiếp tuyệt vời, tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Nhờ vậy, tuổi Mão không thiếu quý nhân trợ giúp trong cuộc sống, có thể nắm được nhiều cơ hội phát triển.

Thời gian tới đây, bản mệnh áp dụng kiến thức, kỹ năng của bản thân vào công việc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng, nhận về thành quả tốt đẹp. Việc hợp tác làm việc tập thể là lợi thế của bản mệnh. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Mão học hỏi thêm nhiều điều mới từ những người xung quanh.

Liên tiếp 3 ngày tới (20, 21 và 22/6), 3 con giáp hanh thông về mọi mặt, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, ung dung có của đầy nhà    - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Con giáp này nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bản mệnh có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Trên phương diện tài lộc, thu nhập của tuổi Tỵ tăng tiến khá nhanh. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bản mệnh quyết đoán, không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Về mặt tình cảm, một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn có thể sẽ xuất hiện trong thời điểm này nếu người độc thân chủ động và cởi mở hơn. Con giáp này nên sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Liên tiếp 3 ngày tới (20, 21 và 22/6), 3 con giáp hanh thông về mọi mặt, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, ung dung có của đầy nhà    - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT