Đúng ngày mai 21/9/2024, 3 con giáp lương thưởng đủ đầy, giàu sang chạm nóc, tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 03:55

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán công danh sáng chói, xây nhà mua xe không cần đắn đo.

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Bảy 21/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang bày tỏ rõ quan điểm của mình. 

Ngày thứ Bảy 21/9/2024 tuổi Hợi cảm thấy chơi vơi trong chính mối quan hệ hiện tại, dù chịu không ít tổn thương. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đã rất cố gắng thực hiện các việc liên quan.  

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn bất kì ai tác động đến chuyện tình cảm của cả hai. 

Tài lộc: Không tìm được cách cải thiện sớm tài chính trong thời gian tới. 

Sức khoẻ: Chú tâm cách sắp xếp thời gian cải thiện vóc dáng của bạn.

Đúng ngày mai 21/9/2024, 3 con giáp lương thưởng đủ đầy, giàu sang chạm nóc, tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong khoảng thời gian từ thứ Bảy 21/9/2024, người tuổi Dần mở ra nhiều cánh cửa phát triển, đón nhận nhiều niềm vui. Con giáp này có sự thông minh, nhanh nhẹn, đầy tăng năng. Bản mệnh sắp bước vào giai đoạn vàng son, nhiều cơ hội tìm đến tận cửa. Tài chính của bản mệnh được cải thiện đáng kể, thu nhập tăng lên từng ngày.

Trong thời gian tới, tuổi Dần cũng có thêm các cơ hội mở rộng mối quan hệ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bản mệnh có được thành công trong tương lai. Mọi hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ. Quan hệ xã hội với cấp trên, với đồng nghiệp trở nên hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh phát huy hết khả năng. Nhìn chung, cuộc sống trong thời gian tới của tuổi Dần khá êm đẹp.

Đúng ngày mai 21/9/2024, 3 con giáp lương thưởng đủ đầy, giàu sang chạm nóc, tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy 21/9/2024, vận trình của tuổi Tý có hung cát đan xen. Thời gian này, bản mệnh có thể gặp phải một số vướng mắc trong công việc, nhưng nhờ khả năng nhạy bén nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Tài chính khởi sắc, nếu có kế hoạch ký kết hợp đồng hoặc mở rộng thị trường thì con giáp này nên tiến hành vào khoảng thời gian này để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tình cảm khá ảm đạm khi bản mệnh và nửa kia của mình vẫn dành phần lớn thời gian để cãi vã và bất đồng ý kiến. Cả hai đều quá cứng đầu, luôn tìm cách hạ thấp quan điểm của người kia nên vấn đề khó có thể được giải quyết trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Đúng ngày mai 21/9/2024, 3 con giáp lương thưởng đủ đầy, giàu sang chạm nóc, tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT