Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 03:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn giàu sang, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất luôn tạo ra được những ý tưởng thú vị trong công việc. 

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Tuất đừng quá vội vàng với công việc, hãy chủ động tìm hiểu những người liên quan. 

Công việc: Người tuổi Tuất thăng tiến xa công danh, nhưng cần nhiều thời gian tìm hiểu chi tiết. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất hiểu rõ chuyện tình yêu của mình, không muốn ai ảnh hưởng vào.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, để có thể đầu tư vào đúng chỗ.

Sức khoẻ: Làm việc không có nhiều sự lo toan, hãy để cơ thể khoẻ mạnh.   

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong khoảng thời gian từ nay, người tuổi Dần mở ra nhiều cánh cửa phát triển, đón nhận nhiều niềm vui. Con giáp này có sự thông minh, nhanh nhẹn, đầy tăng năng. Bản mệnh sắp bước vào giai đoạn vàng son, nhiều cơ hội tìm đến tận cửa. Tài chính của bản mệnh được cải thiện đáng kể, thu nhập tăng lên từng ngày.

Trong thời gian tới, tuổi Dần cũng có thêm các cơ hội mở rộng mối quan hệ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bản mệnh có được thành công trong tương lai. Mọi hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ. Quan hệ xã hội với cấp trên, với đồng nghiệp trở nên hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh phát huy hết khả năng.

Nhìn chung, cuộc sống trong thời gian tới của tuổi Dần khá êm đẹp. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, mọi việc được tiến hành theo đúng kế hoạch đã định.

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 20/9/2024, tuổi Hợi may mắn có điềm báo vượng vận quý nhân. Công việc diễn ra trôi chảy, có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình, quý nhân dìu dắt vượt qua nhẹ nhàng.

Cũng bởi những thành tích đạt được trong thời gian này, tuổi Hợi còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây cũng là cơ hội để con giáp này phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và sự linh hoạt của mình. Thông qua những thử thách đó, bản mệnh sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Vận trình tình duyên ít có biến động. Dù vậy, bản mệnh vẫn nên chủ động hơn trong chuyện đôi lứa, chớ bỏ lỡ mối duyên đẹp chỉ vì sự do dự và nhút nhát của bản thân. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sớm ngỏ lời với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngập tràn phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT