Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp gặp mệnh hoàng kim, tiền chất như núi, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 23:27

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sung túc ngỡ ngàng, có nhiều vận may hiếm thấy.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 26/10/2024, công việc của tuổi Hợi khó như ý muốn. Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong cuộc sống khiến bản mệnh cảm thấy chưa thể cáng đáng được mọi việc.

Tài chính cũng lao đao, bản mệnh dễ lâm vào tình cảnh bế tắc. Mặc dù có tiền nhưng con giáp này lại chẳng thể giữ nổi trong tay. Ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo, nếu bản mệnh không đủ nhạy bén thì rất dễ mất tiền oan.

Không chỉ vậy, gia đình của tuổi Hợi có thể gặp trục trặc, vợ chồng có lúc cơm không lành canh không ngọt. Con giáp này yếu đuối trong chuyện tình cảm và luôn cố gắng tạo dựng cho mình vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ để che giấu điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp gặp mệnh hoàng kim, tiền chất như núi, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn cũng có vận may tình duyên rất tốt trong tháng này, không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc mà còn có thể mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong các mối quan hệ.

Đối với những người tuổi Thìn độc thân, tháng 10 là thời điểm thích hợp để tích cực kết bạn. Dù trong môi trường làm việc hay môi trường giải trí, sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới có cùng sở thích. Thực tế, đối tác tương lai thường nằm trong các nhóm xã hội này, bạn chỉ cần chủ động thử.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, đối với những người tuổi Thìn đã kết hôn, đây cũng là thời điểm tốt nhất để gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Những chú Rồng hoàn toàn có thể tổ chức một số buổi họp mặt gia đình nhỏ hoặc có thể đi du lịch cùng nhau để tăng cường giao tiếp, hiểu biết lẫn nhau. 

Tử vi trong tháng 10 này là tháng tràn đầy hy vọng đối với những người sinh năm con Rồng. Sự giúp đỡ của quý nhân, vận đào hoa rực rỡ, tiền bạc tràn trề đều là những tin vui mà họ sẽ nhận được. Nắm bắt được những cơ hội này không chỉ khiến cuộc sống trở nên phong phú hơn mà còn giúp mỗi bước đi của cuộc sống trở nên ổn định hơn.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp gặp mệnh hoàng kim, tiền chất như núi, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thỉnh thoảng bạn nghi ngờ bản thân. Thời gian này tuổi Tý tự tin với khả năng của bản thân một cách chân thành. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý quan tâm đến tình trạng hiện tại, cố gắng hơn để có thể cải thiện công danh. 

Tình cảm: Tình cảm bạn luôn vui vẻ chia sẻ, nhưng ít khi bạn nhận được sự hân hoan từ người bạn ấy. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giải quyết chi tiêu trong khả năng cho phép, cố gắng thay đổi cách thực hiện. 

Sức khoẻ: Tạo cho bản thân thời gian rèn luyện thể chất.     

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp gặp mệnh hoàng kim, tiền chất như núi, giàu sang khó bì, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT