Từ nay 26/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp vàng đeo đầy người, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 22:41

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán mua nhà sắm xe dễ dàng, tiền bạc cứ thế đổ ầm ầm về túi

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão cần phải chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc. Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể kẻ lừa đảo đang giăng bẫy sẵn để con giáp này sa vào. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn nếu bản mệnh không muốn mất tiền đáng tiếc.

Những người làm công ăn lương thường không quá coi trọng vấn đề chức vị hoặc tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà mất đi ý chí phấn đấu, dễ thỏa mãn với thực tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Từ nay 26/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp vàng đeo đầy người, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Chúc mừng những người tuổi Sửu, cuối tuần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Bạn sẽ nhận được những cơ hội thuận lợi mà có thể vượt xa mong đợi của mình.

Đối với những ai làm kinh doanh, hầu hết các hoạt động thương mại của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Tài chính sẽ khởi sắc với lợi nhuận gia tăng một cách ấn tượng. Đây chính là động lực quan trọng giúp bạn thêm tự tin và quyết tâm thực hiện các kế hoạch trong tương lai.

Với những người làm công ăn lương, bạn sẽ không ngần ngại nhận thêm công việc khó, và điều này sẽ giúp bạn khẳng định vị trí của mình trong môi trường làm việc. Sự cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận và đánh giá cao.

Về mặt tình cảm, vận trình của bạn cũng có chiều hướng sáng sủa hơn. Nếu bạn đang có cảm tình với ai đó, đừng ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình. Sự chân thành và tình cảm của bạn chắc chắn sẽ đọng lại trong lòng họ và tạo ra những cơ hội mới cho cả hai.

Từ nay 26/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp vàng đeo đầy người, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tạo sự kết nối với môi trường làm việc. 

Ngày này tuổi Thìn có khả năng đưa ra phán đoán tốt, hoàn thiện kỹ năng làm việc.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc luôn giỏi việc phán đoán công việc, giỏi biện luận tốt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, thay vì gây ra hiểu lầm bạn luôn cố gắng khắc phục sự mâu thuẫn.

Tài lộc: Hãy tìm cách cải thiện tài chính của bản thân, đừng vội chi tiêu không có kế hoạch. 

Sức khỏe: Giải quyết chi tiêu trong khả năng cho phép, có sự cố gắng hoàn thiện mục tiêu tốt. 

Từ nay 26/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp vàng đeo đầy người, đổi đời phú quý, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (26, 27 và 28/10), 3 con giáp được Thần Tài gọi tên bảng Vàng 9999, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng.

TIN MỚI NHẤT