Từ nay, 26/10/2024 đến hết 31/10/2024: 3 con giáp làm chơi hưởng thật, phất lên như Phượng Hoàng, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 23:31

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau số phận giàu sang, chuyển vận đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi tiến triển rất thuận lợi. Các mối quan hệ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bản mệnh mong muốn nên tinh thần cũng rất hăng hái và vui tươi.

Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đó cũng là lý do giúp bản mệnh kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần. Tuổi Mùi cũng nhận được nhiều lợi ích từ những suy nghĩ tích cực là giúp cuộc sống của mình trôi chảy hơn.

Tuy vậy, con giáp này lại khá đau đầu khi chưa thể tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững. Dù thời gian qua, bản mệnh đã có nỗ lực và cố gắng nhất định, nhưng kết quả vẫn chưa đi đến đâu khi mọi thứ đều chỉ xuất phát từ một phía.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Từ nay, 26/10/2024 đến hết 31/10/2024: 3 con giáp làm chơi hưởng thật, phất lên như Phượng Hoàng, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, tuổi Tuất được dự báo sẽ đón nhận một luồng gió may mắn từ thần Tài, mang lại cho họ cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp và tài vận. Những người cầm tinh tuổi này sẽ thấy mình trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn trong mọi quyết định và hành động. Với bản năng phiêu lưu và sự tự tin, tuổi Tuất sẽ không ngần ngại đặt dấu ấn của mình trong mọi dự án và công việc họ tham gia.

Sự bùng nổ trong sự nghiệp đánh dấu bởi những bước tiến thần kỳ, giúp người tuổi Tuất vượt qua mọi thử thách và tiến gần hơn đến những mục tiêu lớn lao. Cơ hội thăng tiến và hợp tác mới sẽ mở ra, bao quanh bởi sự công nhận và niềm tin từ cả cấp trên lẫn đồng nghiệp, tạo điều kiện cho bạn có thể thực hiện những kế hoạch và ý tưởng kinh doanh của mình.

Với sự kiên định và quyết tâm không ngừng, tuổi Tuất sẽ khám phá ra chìa khóa thành công, phá vỡ mọi rào cản trước mắt. Thế nhưng, sự bốc đồng và vội vàng có thể là trở ngại; do đó, họ cần giữ vững tâm trí và sự sáng suốt để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội quý giá nào.

Trong các khía cạnh khác của cuộc sống, sự thông minh và nhanh nhẹn của bạn cũng sẽ mang lại sự thuận lợi, giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân một cách mượt mà, hứa hẹn một tháng 10 trọn vẹn và thịnh vượng.

Từ nay, 26/10/2024 đến hết 31/10/2024: 3 con giáp làm chơi hưởng thật, phất lên như Phượng Hoàng, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đồng hành với người xuyên suốt chặng đường. 

Ngày này tuổi Dần vui vẻ thực hiện công việc trong khả năng cho phép, có nhiều niềm vui trong công việc.

Công việc: Người tuổi Dần công danh có nhiều niềm vui mới trong công việc, thuận lợi hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. 

Tình cảm: Tình cảm hãy chuẩn bị một thời gian cụ thể để cả hai có thể đồng hành cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách kiềm chế cảm xúc khi đầu tư.  

Sức khoẻ: Luôn biết cách điều chỉnh cách làm việc để cơ thể được thư giãn.   

Từ nay, 26/10/2024 đến hết 31/10/2024: 3 con giáp làm chơi hưởng thật, phất lên như Phượng Hoàng, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT