Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 22:51

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 26/10/2024, công việc của tuổi Tỵ sa sút. Nếu không hành động thận trọng thì bản mệnh có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra.

Vận trình tài lộc cũng không có sự tăng tiến. Con giáp này vẫn an phận một chỗ với công việc chính và nguồn thu từ lương. Lúc khó khăn không kiếm ra người để giúp đỡ, việc gì cũng phải tự bươn chải, xoay xở một mình rất vất vả.

May mắn là trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đón nhận nhiều hạnh phúc từ gia đình nhỏ của mình. Đôi lúc, bản mệnh không cần cưỡng cầu gì đâu xa, chỉ cần người thân vẫn khỏe mạnh, no ấm, vui vẻ là đã may mắn hơn bao người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Chúc mừng những người tuổi Thìn, cuối tuần này mang đến nhiều cơ hội thuận lợi cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm danh vọng, chức vụ hay tham gia các kỳ thi, ứng tuyển vào vị trí mới, đừng ngần ngại thể hiện bản thân. Với sự tự tin và tài năng, bạn sẽ có khả năng cao để đạt được những điều mình mong mỏi.

Đối với những ai đã có việc làm ổn định, nếu bạn cống hiến hết mình và cam kết nỗ lực, thành quả sẽ đến với bạn một cách xứng đáng. Đồng thời, thử nghiệm những cách làm mới có thể là chìa khóa dẫn bạn đến những thành công mới trong công việc.

Về mặt tình cảm, vận trình đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn nhận thức rõ rằng để xây dựng hạnh phúc, cả hai bên đều cần nỗ lực. Do đó, sự trân trọng những gì đang có sẽ giúp bạn và nửa kia gắn kết hơn.

Đối với những người còn độc thân, khả năng cởi mở trong tình cảm của bạn đang gia tăng. Bạn nhận ra rằng có một người luôn âm thầm ở bên, thấu hiểu và chia sẻ với bạn. Những cử chỉ và hành động của họ đã khiến trái tim bạn rung động một cách sâu sắc.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Bảy 26/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tạo được ấn tượng trong công việc. 

Ngày thứ Bảy 26/10/2024 tuổi Ngọ cảm thấy xứng đáng với công việc hiện có, trau dồi kĩ năng cao.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không chấp nhận được việc sai sót trong khi hoàn thành dự án. 

Tình cảm: Trong tình yêu, thích cảm giác được tìm hiểu nhiều người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn chưa biết cách sử dụng tài chính bản thân làm ra đi đầu tư chính đáng.     

Sức khoẻ: Thay đổi cách làm việc, đổi chế độ ăn uống cơ thể dần lấy lại năng lượng tích cực.  

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT