Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 16/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, không ai nghèo khó, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 01:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu lời bạc tỷ, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý tìm ra hướng đi mới phù hợp và hiệu quả cho công việc nhờ Thiên Ấn độ mệnh. Cũng nhờ đó con giáp này không mất quá nhiều thời gian hay công sức để giải quyết công việc mà bạn đã lên lịch.

Vận tài chính cũng khá ổn khi sự quyết đoán của bạn giúp thời điểm này có thể tận hưởng các thành quả từ công việc. Việc kinh doanh, buôn bán tiến triển đều đều. Tuy nhiên, để tạo sự đột phá thì không phải chuyện một sớm một chiều nên bạn chớ nóng vội.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 16/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, không ai nghèo khó, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 16/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, không ai nghèo khó, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ rất thông minh, ham học. Từ nhỏ, họ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên. Người tuổi này được trời ban may mắn, phúc lộc.

Trong thời gian này, dù làm việc gì, họ cũng được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Con giáp Ngọ nổi tiếng cầu toàn. Họ luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân cũng như những người ở bên cạnh mình.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Ngọ có tài vận tăng cao. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ.

Sắp tới con giáp tuổi Ngọ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi Ngọ nếu làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ, nên tiền vào như nước.

Không những thế, con giáp này còn nhận được không ít những lời mời hợp tác làm ăn. Nếu làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới. Người tuổi Ngọ này làm việc chăm chỉ, thu nhập tăng cao, tăng lương tăng thưởng. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 16/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, không ai nghèo khó, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp ngân khố rủng rỉnh, hạnh phúc như tiên, tài lộc tưng bừng, ăn tiêu thoải mái

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to ngất ngưởng, từ nay đổi đời sống trong nhung lụa.

TIN MỚI NHẤT