3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 15/10/2024, ngồi không cũng giàu, vinh hoa bạt ngàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 03:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý vinh hoa có đủ, sớm mua nhà lớn tậu xế xịn.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi sẽ dễ bị soi mói và phán xét bởi hung tinh tác động. Tuy nhiên, bạn hãy thư giãn và thực hiện những điều mình thích. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể làm bạn gục ngã, mà trái lại, bạn sẽ có ý chí mạnh mẽ hơn để phấn đấu.

Thay vì im lặng, tuổi Mùi cũng nên thẳng thắn góp ý và giải thích với những người xung quanh để tránh những lời đồn đoán sai sự thật về mình bị lan rộng. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước và đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 15/10/2024, ngồi không cũng giàu, vinh hoa bạt ngàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 15/10/2024, ngồi không cũng giàu, vinh hoa bạt ngàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là một trong những tuổi có cơ hội phát tài trong giai đoạn từ nay. Bản mệnh có nhiều tham vọng nhưng nên bình tĩnh, thực hiện từng mục tiêu thay vì muốn làm tất cả cùng lúc. Trong thời điểm này, tuổi Sửu cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định.

Bản mệnh có cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên khi đứng trước khó khăn đều có thể được giúp sức, nhận được những lời khuyên có giá trị. Tuổi này có cơ hội kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc làm thêm, tài lộc không ngừng đổ về túi.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng có tiến triển tích cực. Người có cặp có đôi có thể bày tỏ tình cảm với đối tượng mình đã thầm thương từ lâu.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 15/10/2024, ngồi không cũng giàu, vinh hoa bạt ngàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (18/10/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, khởi sắc ngoạn mục, làm ăn xuôi thuận, tiền không bao giờ cạn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán khổ mấy cũng qua, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT