Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/10), 3 con giáp trúng lớn giàu to, kinh tế dư dả, lãi mẹ đẻ lãi con, phú quý sung sướng

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận lộc tứ phương, đổi đời giàu sang sung túc.

Tuổi Dậu 

Do ảnh hưởng của hung tinh, người tuổi Dậu rất dễ bị người khác soi mói và phán xét. Tuy nhiên, hãy cứ thư giãn và thực hiện những điều khiến bạn thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể gục ngã bạn, mà ngược lại, bạn sẽ càng phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Thay vì im lặng, tuổi Dậu nên thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích rõ ràng để tránh những lời đồn đoán sai sự thật về mình bị lan truyền. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước, và đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/10), 3 con giáp trúng lớn giàu to, kinh tế dư dả, lãi mẹ đẻ lãi con, phú quý sung sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/10), 3 con giáp trúng lớn giàu to, kinh tế dư dả, lãi mẹ đẻ lãi con, phú quý sung sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Mão sẽ bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Là người có tính cách nhân hậu, hiền lành và khéo léo, con giáp này đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và trở thành tâm điểm của sự giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà tuổi Mão thường dễ dàng tìm được một người đồng hành đáng tin trong công việc, một người cùng sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và cả những người lạ tốt bụng. Đây chính là những người giúp con giáp này vượt qua khó khăn và tiến nhanh đến cánh cửa rực rỡ.

Với người tuổi Mão đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, đây là giai đoạn quan trọng để họ học hỏi thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và vượt khỏi vòng an toàn vốn có. Trong khi đó, những tuổi Mão làm kinh doanh cũng nên lập cho bản thân một kế hoạch hợp lý và mở rộng dần quy mô làm ăn. Cũng nhờ sự nghiệp thuận lợi mà con giáp này có nguồn tài chính dư dả, thoải mái mua sắm món đồ yêu thích.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/10), 3 con giáp trúng lớn giàu to, kinh tế dư dả, lãi mẹ đẻ lãi con, phú quý sung sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc đúng ngày 14/10/2024, 3 con giáp vận thế hanh thông, đổi đời giàu có, vận may đong đầy, tiền tiêu rủng rỉnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền vàng rủng rỉnh đầy túi, nghèo mấy cũng thành đại gia.

TIN MỚI NHẤT