Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng, vận trình hanh thông, đếm tiền mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 23:24

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thành công như ý, phát lên đổi nhà đổi xe.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 26/10/2024 là một ngày vui đối với tuổi Dậu. Con giáp này có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Bản mệnh hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì tuổi Dậu không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Con giáp này cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng, đồng thời xác định những mục tiêu tiếp theo tham vọng hơn.

Trong ngày hôm nay, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Dậu phát triển không được lý tưởng. Con giáp này không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai bản mệnh sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng, vận trình hanh thông, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Đây sẽ là một tháng đầy cơ hội với tuổi Mão. Họ sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều người ưu tú và có địa vị trong xã hội. Dù trong công việc hay cuộc sống, những người tuổi Mão cũng sẽ được Quý Nhân sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ.

Trong tính cách những người tuổi Mão có cá tính mạnh mẽ, họ thường làm việc độc lập, nhưng trong tháng này, họ còn được sự trợ giúp của Thần Tài nên công việc làm ăn thuận lợi, nhờ đó tiền bạc cũng rủng rinh hơn rất nhiều.

Ngoài sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Mão còn khá thịnh vượng về vận may tình duyên. Dù còn độc thân hay đã có bạn đời, tuổi Mão đều có thể mong chờ những cuộc gặp gỡ ngọt ngào trong cuộc sống. 

Thời gian tới, tuổi Mão nhận được sự trợ giúp của Tam Hợp nên con đường công danh có những lối đi mới mang về nhiều hiệu quả. Về tài lộc nếu như có đầu tư tài chính thì đây là lúc tuổi Mão có thể chốt lời. Nhờ có tính cách lạc quan, họ sẽ thu hút mọi người xung quanh và tăng cường sự hấp dẫn lẫn nhau. Vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong tháng này và mạnh dạn bắt đầu các hoạt động xã hội mới.  

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng, vận trình hanh thông, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chịu khó hoàn thành mục tiêu do cấp trên đề ra. Thời gian này tuổi Tuất thay đổi tư duy mới, nhằm tạo ra giá trị thực cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất khá tích cực trong việc kiểm soát tình huống. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất không thích ai tác động đến người mình yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi nắm bắt tình huống, từ đó thoải mái chi tiêu rõ ràng. 

Sức khoẻ: Luôn biết cách làm mới chính mình, không để cơ thể quá mệt mỏi.  

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng, vận trình hanh thông, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 26/10/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT