5 ngày liên tiếp (7, 8, 9, 10 và 11/10), 3 con giáp phú quý đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, lên đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 06/10/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sớm muộn cũng phú quý, vươn nhanh thành đại gia.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Đối phương có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt tiền bạc, ngỏ lời vay mượn vì cần kíp nhưng tới lúc trả thì lại lật mặt một cách tráo trở.

Thời gian này, tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Dù đôi cả hai vẫn xảy ra tranh cãi khi ai cũng cố chấp làm theo ý mình, nhưng sau cùng đôi bàn tay vẫn không buông nhau ra thì cũng đâu có sao.

5 ngày liên tiếp (7, 8, 9, 10 và 11/10), 3 con giáp phú quý đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, lên đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

5 ngày liên tiếp (7, 8, 9, 10 và 11/10), 3 con giáp phú quý đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, lên đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, sự hỗ trợ từ Nhị Hợp sẽ giúp tuổi Hợi dễ dàng gây ấn tượng tốt với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Bạn có thể gặp được quý nhân, người sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên quý giá.

Khi bắt tay vào công việc, bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc và tận tâm. Cấp trên chắc chắn sẽ ghi nhận quyết tâm này và có thể xem xét cất nhắc bạn trong tương lai.

Mối quan hệ gia đình cũng đang rất hòa hợp, nhờ Thủy sinh Mộc. Các thành viên trong gia đình thường xuyên trò chuyện và ủng hộ nhau, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

5 ngày liên tiếp (7, 8, 9, 10 và 11/10), 3 con giáp phú quý đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, lên đời cực đỉnh, không mua đất cũng tậu vàng   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT