Sau 16h chiều mai 7/10/2024, 3 con giáp đời vận lên hương, phú quý sung túc, vàng đeo đầy tay, tiền chất chật két

Tâm linh - Tử vi 06/10/2024 22:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc song hành, đổi vận đỏ thắm như son.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình. Bạn không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc vẫn mắc sai lầm. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi như vậy bạn sẽ tự biến mình trở thành con ếch ngồi dưới đáy giếng.

Sau 16h chiều mai 7/10/2024, 3 con giáp đời vận lên hương, phú quý sung túc, vàng đeo đầy tay, tiền chất chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Sau 16h chiều mai 7/10/2024, 3 con giáp đời vận lên hương, phú quý sung túc, vàng đeo đầy tay, tiền chất chật két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Con giáp này có không ít cơ hội thể hiện năng lực bản thân, cá tính của mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng biết vận dụng tốt những cơ hội này để có thể đạt được bước tiến chậm mà chắc trong sự nghiệp.

Chỉ cần tập trung vào nguồn thu nhập chính, Mùi sẽ loại bỏ được các tác động rủi ro xung quanh. Thời điểm này bạn không nên trông chờ vào may rủi. Tự làm, tự ăn bằng chính năng lực của mình mới là cơ hội kiếm tiền rất mạnh của người tuổi Mùi. Khi nắm bắt đúng thời cơ, họ sẽ rủng rỉnh tiền bạc.

Sau 16h chiều mai 7/10/2024, 3 con giáp đời vận lên hương, phú quý sung túc, vàng đeo đầy tay, tiền chất chật két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT