Sau 00h00 ngày 7/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc

Tâm linh - Tử vi 06/10/2024 22:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau số hưởng như tiên, may mắn phú quý ngất trời.

Tuổi Tuất 

Dưới sức ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên tuổi Tuất khá khó khăn khi cố gắng có thêm quyền lợi nào đó về mình. Hãy đơn giản là tuân theo quy định, đừng cố giành quyền ưu tiên vì đâu phải chỉ mình bạn có việc gấp.

Khía cạnh tài chính của bản mệnh lúc này đã bớt căng thẳng hơn so với trước đây. Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan vì tương lai vẫn còn có những khó khăn đang đón đợi phía trước, giai đoạn này mọi thứ khá khó lường.

Sau 00h00 ngày 7/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Sau 00h00 ngày 7/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ bản chất hiền lành, chân thật, chịu thương chịu khó. Người tuổi Ngọ nếu là nam thì giàu nghị lực vươn lên, nếu là nữ thì giỏi việc nước, đảm việc nhà. Trong cuộc sống, họ hòa đồng, chu đáo với mọi người.

Thời gian này, người tuổi Ngọ có tài lộc nở rộ, làm ăn phát đạt. Công việc kinh doanh của họ có nhiều khởi sắc, khách hàng ngày một đông. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng tìm được đầu ra cho sản phẩm, thu nhập có cải thiện. Con giáp tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, tận tâm nên sẽ thu về thành quả như mong đợi. 

Người tuổi Ngọ còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng rất thuận lợi, đôi bên gắn kết ngày càng hiểu và gắn bó với nhau. 

Sau 00h00 ngày 7/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT