Đúng 18h ngày 4/10, 3 con giáp phát tài bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu không cần phải lo lắng về công việc trong ngày này vì mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Sự quan tâm và sẵn lòng giúp đỡ người khác giúp tuổi Sửu có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, từ đó mọi dự án hợp tác đều tiến triển mượt mà, không gặp trở ngại.

Tử vi ngày mới cho thấy những dấu hiệu tích cực về tài chính của bản mệnh. Có khả năng tuổi Sửu sẽ nhận được tin tốt lành liên quan đến các hợp đồng và dự án đã thực hiện trước đó, mang lại lợi nhuận đáng kể.

Đúng 18h ngày 4/10, 3 con giáp phát tài bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Đúng 18h ngày 4/10, 3 con giáp phát tài bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, Chính Tài đang mang tới tài lộc cho người tuổi Mùi nếu bạn biết nắm bắt thì thu về kha khá lợi nhuận trong hôm nay, nhất là đối với ai đang tự kinh doanh hay có công việc tự do. Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay là một ngày phù hợp để  gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người đã lâu bạn không hội ngộ. Ngoài ra, các chuyến đi bất ngờ sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Đúng 18h ngày 4/10, 3 con giáp phát tài bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dát vàng đầy người, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT