5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý bao quanh, đại vận phát tài, vạn sự thịnh vượng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau quý nhân phù trợ, giàu nhanh như vũ bão.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, đây là một ngày vui đối với tuổi Thìn làm công ăn lương. Nhờ sự chăm chỉ, không ngại thử thách, khó khăn, bản mệnh có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Con giáp này hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể, tuổi Thìn không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Bản mệnh cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kỹ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của đối phương. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể cư xử hợp tình hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý bao quanh, đại vận phát tài, vạn sự thịnh vượng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, người tuổi Dậu sẽ gặp may mắn, vận trình suôn sẻ thuận dòng chảy, sự nghiệp thăng tiến, vận thế thăng hoa, hạnh phúc gõ cửa.

Trong tính cách của tuổi Dậu thường là con giáp nghị lực, hiền lành, sống thực tế, làm việc gì cũng gọn gàng ngăn nắp, không suy nghĩ những điều vô lý và những điều phi thực tế, họ là những người cầu toàn và theo đuổi chi tiết.

Người tuổi Dậu sắp tới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn và có cơ hội phát triển tốt. Tử vi trong những ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những ai cầm tinh còn Gà sẽ thấy mình luôn tràn đầy năng lượng, làm việc gì cũng hanh thông.

Những người tuổi Dậu nên tận dụng thời gian này và phát huy tối đa kỹ năng lãnh đạo của mình, tự tin đối mặt với thử thách và đạt được những đột phá trong sự nghiệp nhờ trí tuệ và sự chăm chỉ.

5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý bao quanh, đại vận phát tài, vạn sự thịnh vượng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang chịu đựng sự mệt mỏi trong công việc. Thời gian này tuổi Hợi vui vẻ khi được thực hiện công việc bản thân yêu thích, chú tâm vào thời gian làm việc nhiều hơn.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi có sự mới mẻ trong chính việc bạn lựa chọn.  

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn thiệt hơn, chỉ muốn cả hai cân bằng mối quan hệ tình cảm. 

Tài lộc: Tài lộc đang học cách cân bằng, sự thoải mái chi tiêu đã tạo cho bạn nhiều cơ hội. 

Sức khoẻ: Không cố gắng tạo sức ép cho chính mình.

5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/9), 3 con giáp phú quý bao quanh, đại vận phát tài, vạn sự thịnh vượng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT