Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại

Sao quốc tế 05/06/2024 22:22

Trương Nhược Quân không chỉ nổi tiếng đẹp trai, tài năng, diễn xuất hay. Đặc biệt, sau khi Khánh Dư Niên phần 2 chính thức lên sóng liên tục xác lập hàng loạt kỷ lục và bỏ xa các tác phẩm lên sóng trước đó trên cùng nền tảng.

Mới đây, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ được phen bùng nổ khi bộ phim Khánh Dư Niên phần 2 chính thức lên sóng. Bộ phim liên tục xác lập hàng loạt kỷ lục và bỏ xác các tác phẩm lên sóng trước đó trên cùng nền tảng. Chính vì vậy dân tình mới đặt biệt danh cho Khánh Dư Niên là “kịch vương” hay “Khánh đế”.

Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 1
Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên.

Đảm nhận vai nam chính của Khánh Dư Niên là Trương Nhược Quân. Ngoại hình điển trai, diễn xuất chắc tay đã giúp anh chàng tạo ra một nhân vật vừa hài hước lại vừa có sự nghiêm túc, quyết đoán. Khán giả đã phải chờ đến 5 năm mới được gặp lại anh chàng trong Khánh Dư Niên. Đặc biệt, với sự bùng nổ của dự án cổ trang này, nhiều khán giả cho rằng sẽ rất khó có tác phẩm nào có thể vượt qua được.

Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 2Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 3

Trước Khánh Dư Niên 2, Trương Nhược Quân được khán giả biết tới qua loạt phim đình đám Pháp Sư Vô Tâm, 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Khánh Dư Niên, Đại Đường Địch Công Án… Nhưng ít ai biết cuộc đời của nam diễn viên Trương có nhiều sóng gió.

Sinh năm 1988, Trương Nhược Quân có bố là Trương Kiện - người sáng lập công ty giải trí Hoàn Ảnh Hoa Nghệ. Lớn lên, anh theo học Bắc Ảnh và tốt nghiệp vào năm 2007. Ra trường, nam diễn viên có bước phát triển khác những người khác. Anh tham gia những bộ phim chiếu đài, thay vì chạy theo con đường "lưu lượng" (ý chỉ những thần tượng sở hữu lượng fan khủng) của các sao nam khác.

Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 4Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 5

Sau này, khán giả biết đến Trương Nhược Quân trong các phim như Cửu châu: Thiên không thành, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú... Nhưng, vai diễn khiến tên tuổi của anh bùng nổ phải là Tần Minh trong phim Pháp y Tần Minh. Bộ phim thực sự khẳng định được tài năng của Trương Nhược Quân.

Năm 2017, Trương Nhược Quân lọt vào danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc của Forbes. Sau đó, anh tuyên bố kết hôn cùng nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Cặp đôi có chuyện tình đẹp như phim vì một lần vô tình quẹt xe ở ngã 3 đường mà trở thành người yêu.

Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 6Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 7

Sau khi kết hôn, Trương Nhược Quân nổi tiếng là "kẻ cuồng vợ". Anh liên tục chia sẻ tình cảm của mình dành cho bà xã. Nam tài tử luôn ghi nhớ việc cô thích ăn dâu, hay đăng ảnh kỷ niệm... Khi vợ vướng tin đồn ngoại tình, nam tài tử ngay lập tức phủ nhận và bênh vực cô. Có một ông chồng yêu vợ như Trương Nhược Quân, Đường Nghệ Hân thực sự may mắn và hạnh phúc.

Tài giỏi, vợ đẹp, con ngoan nhưng Trương Nhược Quân lại có một người bố quá tệ. Ông Trương Kiện dù là người giàu có nhưng lại không phải người bố tốt. Người đàn ông này khiến con trai phải điêu đứng thậm chí suýt mất trắng tất cả.

Khánh Dư Niên 2 lên sóng xác lập hàng loạt kỷ lục, Trương Nhược Quân đóng phim nào hot phim đó, nói không với thất bại - Ảnh 8

Năm 2021, Trương Nhược Quân kiện bố mình ra tòa vì bị dính líu oan ức đến vụ quỵt cát-xê 200 triệu NDT (gần 700 tỷ đồng). Trước đó, Hoa Sách từng có thỏa thuận sẽ quay 4 phim cùng Trương Nhược Quân với cát-xê tổng như trên, nhưng nam diễn viên không đồng ý.

Sau đó, thỏa thuận trên vẫn diễn ra âm thầm do phía ông Trương Kiện tự mình quyết. Thậm chí người đàn ông này còn khẳng định mình đã được con trai ủy thác. Sau khi Hoa Sách chuyển trước 150 triệu (513 tỷ đồng), sự thật mới được phơi bày. Cuối cùng dẫn đến tranh chấp giữa Trương Nhược Quân và Hoa Sách.

Quá chán nản vì quyết định của bố, Trương Nhược Quân kiện bố ra tòa để khẳng định mình không dính líu. Hơn thế, chữ ký được sử dụng trong hợp đồng cũng là giả mạo. Tình cảm cha con từ đây bị ảnh hưởng không nhỏ. Có thông tin Trương Nhược Quân đã từ mặt bố vĩnh viễn.

Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2

Trương Nhược Quân có màn trình diễn đẹp mắt tại Khánh dư niên 2 về cả diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật.

TIN MỚI NHẤT